กลับหน้าแรก | กระดานข่าวสีเขียว - สีคราม
ค้นหาคำถาม
:: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง :: :: ทริปเดินทาง ::: พาใจไปเที่ยว :: :: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง ::
เชิญตั้งคำถามของคุณได้ที่นี่ครับ
หยุดวันเดียว เที่ยวเกาะล้าน

เกาะล้าน..ก่อนนี้ฉันไม่เคยรู้จักเลย จนกระทั่งวันนึงฉันมีโอกาสไปเยือน เสน่ห์ของเกาะล้านทำให้อยากกลับไปครั้งแล้วครั้งเล่า หาดทรายขาวๆน้ำใสๆ ไม่คิดเลยว่าทะเลแห่งนี้จะห่างจากกรุงเทพฯเพีบงร้อยกว่ากิโลเมตร..
คำเตือน..เกาะล้านแดดแรงมากถึงมากที่สุด
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:28:33] Bookmark and Share

โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:31:29] #302 (1/60)

ท่าเทียบเรือหน้าหาดตาแหวน ณ จุดนี้กำลังดำเนินการให้เป็นศูนย์กลางของเกาะล้าน
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:36:05] #303 (2/60)

โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:40:29] #304 (3/60)

หาดที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมามากคือ หาดตาแหวน ซึ่งมีชายหาดยาว ทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การทำกิจกรรมทางน้ำ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:41:27] #305 (4/60)

บานาน่าโบ๊ทก็มี
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:42:15] #306 (5/60)

เจ็ทโบ๊ทก็น่าลองเล่น
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:43:46] #307 (6/60)

เจ็ทโบ๊ทจงมาๆ
แป่ว ผิดรูปง่ะ รูปข้างบนที่หาดแสมค่ะ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:45:14] #308 (7/60)

คายักก็น่าสนใจ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:46:12] #309 (8/60)

สนุกสนานแล้ว อย่าลืมปลอดภัยไว้ก่อนล่ะ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:48:25] #310 (9/60)

ไม่กล้าเล่นไร ก็ลงเล่นน้ำเฉยๆล่ะกัน ห่วงยางสีสดใส เอกลักษณ์ประจำหาดตาแหวน
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:49:59] #311 (10/60)

แดดร้อนเหลือทน นั่งพักเฉยๆดีกว่า
ร่มหลากสีสันเรียงรายอยู่เต็มหาดทราย
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:51:16] #312 (11/60)

"SINGHA"
เหมือนเที่ยวทะเลใต้เลย
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:52:28] #313 (12/60)

ใครชอบเข้าป่า มานี้ไม่ผิดหวัง ลายพรางก็มี อิอิ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:54:27] #314 (13/60)

"วารีแก้ว" เรือลำนี้ติดมาทุกทีที่ไปสิหน่า
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:55:25] #315 (14/60)

หาดเล็กๆข้างหาดตาแหวน
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:57:25] #316 (15/60)

ทำไมเดียวดายอย่างนี้
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 11:58:17] #317 (16/60)

อาชีพสุจริต พบได้ตามชายทะเลต่างๆ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:01:28] #318 (17/60)

ย้ายหาดดีกว่าเนอะ ไปดูหาดแสมบ้าง
หาดแสม..เหมาะสำหรับผู้ชอบความสงบ น้ำทะเลใสสู้หาดตาแหวนไม่ได้
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:02:35] #319 (18/60)

อยากมาแคมปิ้ง ก็นี่เลย บรรยากาศดีจริงๆ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:04:26] #320 (19/60)

ลูกแก้ววิเศษ จงบอกข้าเถิด..ทำยังไงข้าจะมีตังค์เที่ยวตลอดปี
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:05:48] #321 (20/60)

อยากอาบแดดก็ได้นะ ถ้าไม่กลัวดำ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:07:37] #322 (21/60)

หาดเทียน..หาดเล็กๆที่แสนสงบ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:08:34] #323 (22/60)

เห็นซากเรือทิ้งอยู่ ลองเอามาเป็นกรอบซะเลย อิอิ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:10:29] #324 (23/60)

จุดชมวิวบนเกาะล้าน มองเห็นฝั่งพัทยาอยู่ลิบๆ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-26 12:12:35] #325 (24/60)

รูปสุดท้าย เป็นความชอบส่วนตัวของคนถ่ายเอง
ปล.จบง่ายๆซะเลย "เที่ยวเมืองไทย ไปได้ทุกอาทิตย์"
โดยคุณ พี่เอง [2003-08-26 14:38:59] #326 (25/60)
สวยมากน้องฮัก.......อยากถ่ายสวยๆแบบนี้จัง
โดยคุณ Joyful [2003-08-26 21:16:02] #327 (26/60)
โอ้ ว้าววววววววววววววววววว สวย ๆ ๆ อยากไปบ้างอ่ะ ขอข้อมูลการเดินทางด้วยคร้าบบบบบบบบบบบบ จะได้ไปพิสูจน์ให้เห็นกะตา ว่างามปานใด..
โดยคุณ StupiD_BuG Mail to StupiD_BuG [2003-08-26 23:02:12] #328 (27/60)
สวยมากๆเลยครับ ไม่ทราบว่าไปมากี่รอบแล้วอ่ะ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-27 00:00:50] #329 (28/60)
ข้อมูลการเดินทางสู่เกาะล้านนะคร้าบบบบบ
ขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือเกาะล้าน อยู่ตรงพัทยากลางใกล้ๆwalking street ค่าเรือเที่ยวละ 20 บาท เลือกจุดขึ้นเกาะได้2แห่งคือพัทยา-ท่าเรือหน้าบ้าน มีเรือทั้งวันออกเกือบทุกชั่วโมง และ พัทยา-หาดตาแหวน จะมีเฉพาะเวลา เที่ยวไป 8.00, 8.30 เที่ยวกลับ 14.00, 15.00 เมื่อถึงเกาะแล้ว ต่อรถสองแถวหรือมอเตอร์ไซด์รับจ้างไปยังหาดต่างๆ ไม่ก็เช่ามอเตอร์ไซด์ขี่รอบเกาะเองได้ค่ะ
โดยคุณ ซาลาเปา [2003-08-27 00:12:37] #330 (29/60)
พี่เอง..ไม่เที่ยวด้วยกันฃะทีจิ
บั๊ก..เอารูปนายมาดูมั่งดิ อย่างกๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะเกาะล้าน?เป็นส่วนหนึ่งของเทศบาลเมืองพัทยา จ.ชลบุรี อยู่ห่างจากฝั่งชายหาดพัทยาไปแค่ 7.5กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางจากฝั่งประมาณ 40 นาที
เกาะล้าน ประกอบไปด้วยหาดทองหลาง อยู่ทางเหนือสุด หาดตาแหวน หาดสังวาล หาดเทียน หาดแสมซึ่งอยู่ฝั่งตะวันตก และหาดนวลซึ่งอยู่ใต้สุดของเกาะ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะล้านส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติและจะเที่ยวแบบเช้ามาเย็นกลับ
หาดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปคือ หาดตาแหวน เพราะมีชายหาดที่ยาว น้ำทะเลใส ทรายขาว เหมาะแก่การลงเล่นน้ำและทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ บนหาดเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย เตียงผ้าใบ ร่มหลากสีสันเรียงรายกัน มีบรรยากาศและสีสันแห่งท้องทะเลไม่แพ้ทางภาคใต้เลย ที่หาดตาแหวนนี้มีที่ทำการแขวงเกาะล้านตั้งอยู่ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางข่าวสารข้อมูลของเกาะได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีท่าเรือที่ทันสมัยเปิดบริการด้วย ตลอดเช้าถึงบ่ายหาดนี้จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวซึ่งมาเล่นน้ำและกิจกรรมต่างๆ มีทั้ง ขี่ส***ตเตอร์ เรือกล้วย พายเรือแคนู นั่งเรือท้องกระจกชมประการัง ฯลฯ ตกบ่ายนักท่องเที่ยวก็จะพากันกลับฝั่งพัทยาไป
หาดแสมก็เป็นอีกหาดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยม เนื่องจากหาดนี้เงียบสงบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน และผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ระหว่างทางจะมีจุดชมวิวซึ่งสามารถมองเห็นเมืองพัทยาได้ และในขณะนี้เทศบาลเมืองพัทยากำลังก่อสร้างที่พักขึ้นที่นี่คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2546
หาดเทียนและหาดนวล เหมาะแก่การพักผ่อนมากกว่าจะไปเล่นน้ำทะเล
อาหาร..มีหลายระดับ ราคาสูงกว่าฝั่งพอสมควร น้ำดื่มค่อนข้างแพง
ที่พัก..มีทั้งบ้านพักและเต๊นท์ ราคาประมาณ600บาทขึ้นไป

โดยคุณ xit [2003-08-28 17:08:07] #334 (30/60)
ว๊าว น่าไปนอนเล่น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ ช.ช้าง...ชอบทะเลอย่างแรง [2003-08-29 20:58:21] #336 (31/60)
ขอบใจมากจ๊ะน้องซาลาเปาทับหลี ที่นำภาพสวยๆให้ชม
โดยคุณ ถามพี่ซาลาเปานะคะ..... Mail to ถามพี่ซาลาเปานะคะ..... [2003-08-31 13:01:54] #337 (32/60)
ที่พักบนเกาะล้านมีที่ไหนบ้างคะ ราคาเท่าไรคะ แล้วพี่คิดว่าน่าจะค้างที่ไหนดี หรือว่าที่หาดอะไรดีคะ
โดยคุณ Lighthouse [2003-09-01 20:20:34] #338 (33/60)
เก็บรายละเอียดได้เจ๋งมากๆๆ
โดยคุณ อ๋องน้อย [2003-09-03 09:35:36] #340 (34/60)
ผมเคยไปดำน้ำใต้ท่าเรือใหม่บนเกาะล้านมา....อยากบอกว่าสวยมากมีของแปลกมากมาย ทั้ง ปู xeno กุ้งตัวยาวที่ถือว่าหาดูได้ยากในท้องทะเลไทย.... แต่เมื่อใดความเจริญมาถึงเจ้าตัวเล็กทั้งหลายจะทำอย่างไง
โห้วว... สีสวยสดจริงๆเลยขอรับ
โดยคุณ นุ่ม [2003-09-11 03:13:24] #344 (35/60)
พี่ซาลาเปาเจ้าคะ นู๋อยากไปดำสนอกเกิลค่ะ มีรึป่าวคะที่เกาะล้าน ถ้ามี หาดไหนคะแล้วสวยไม๊คะ โอ๊ย เที่ยวเมืองไทยไปได้ทุกอาทิตย์..อยากไปจัง
โดยคุณ กะ-หนก [2003-09-15 10:51:30] #345 (36/60)
รูปสวยจังครับ

ผมอยู่ใกล้ ๆ แค่นี้เอง ยังไม่เคยได้ไปเลย... ต้องลองดูบ้างซะแล้ว
โดยคุณ มะกอกน้ำ [2003-10-08 16:55:52] #355 (37/60)
รูปสีสบย มุมดี แล้วจะไปบ้าง จะไปถ่ายรูปมาประชัน แต่สวยสู้ได้รึเปล่าอีกเรื่องนึงนะ
โดยคุณ เด็กเมืองกาญจน์ Mail to เด็กเมืองกาญจน์ [2004-01-21 10:54:38] #449 (38/60)
เกาะล้านอยู่ที่ไหนหรือค่ะ พอดีไม่รู้จัก รูปสวยมากของจริงคงจะสวยกว่านี้เยอะเนอะ
โดยคุณ Blackcap [2004-01-21 17:20:28] #450 (39/60)
ชลบุรี ครับ ใกล้ๆกรุงเทพ ...เริ่มต้นที่พัทยา มีเรือเมล์ไป-กลับ ทุกวัน
โดยคุณ เที่ยวเกาะล้าน [2004-04-05 15:17:13] #455 (40/60)
กำลังจะไปอยู่พอดี แหมได้มาเห็นรูปสวยๆอย่างนี้ทำให้อยากไปมากขึ้นอีกเป็นกอง ไว้กลับมาแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะค้า
โดยคุณ oat [2004-04-15 22:58:10] #456 (41/60)
เคยไปเมื่อหลายปีมาแล้ว ประทับใจไม่รู้ลืม
โดยคุณ หนู๋ขี้สงสัย Mail to หนู๋ขี้สงสัย [2004-06-16 18:05:59] #493 (42/60)
อยากไปมากเลยค่ะ
แต่จะไปช่วงไหนถึงจะดีค่ะ
แล้วถ้าไปช่วง พ.ค นี้จะมีพายุไหมค่ะ
ค่าที่พักและโรงแรมมีที่หาดไหนบ้าง
ช่วยตอบด้วยนะค่ะ
จักขอบพระคุณมากค่ะ
โดยคุณ ปาณิสรา ยอมิน Mail to ปาณิสรา ยอมิน [2004-06-21 16:13:26] #497 (43/60)
พัฒนาขึ้นเยอะเลย เมื่อ 7-8 ปีที่แล้วนะ ไม่น่าเที่ยวเลยดูโหรงเหรงและสกปรกมาก ถ้าตอนนี้เป็นเหมือนในรูปก็น่าไปเยือนอีกสักครั้งจะเป็นไร

เด็กพัทยาเก่า (พนักงานโรงแรมนะ อย่าเข้าใจผิด)
โดยคุณ นัท [2005-08-28 15:00:06] #1713 (44/60)

สวยมากๆ :
โดยคุณ บ้านทะเลเกาะล้าน [2005-11-27 22:52:00] #1831 (45/60)
หาดตาแหวนไม่มีที่พักแล้วจะมีก็หาดแสมและหาดนวลถ้าที่พักไม่มีหาดแต่อยู่ในทะเลโทร 096008006ยินดีให้คำแนะนำ
โดยคุณ บี Mail to บี [2006-01-30 12:50:15] #1870 (46/60)
อยากได้ข้อมูลล่าสุดน่ะค่ะ ใครที่เพิ่งไปช่วยกลับมาเล่าใหม่ที
โดยคุณ มูชิ Mail to มูชิ [2006-01-31 22:08:52] #1872 (47/60)
อยากได้ขอมูลอัพเดพ ล่าสุดอะ เพระเราจะไปตอน23-25 กุมภานี้แว้วอะ ยังไง ช่วยให้ข้อมูลเราอีกนะ ยังแอดมาคุยกันหน่อยนะ ขอบคุนมากนะจ๊ะ
โดยคุณ tor Mail to tor [2006-03-01 06:57:41] #2108 (48/60)
อยากทราบว่าจะพักที่บ้านทะเลเกาะล้านค่ะ เอาแบบที่ติดทะเล
จะพาพ่อ และ หลานไปปิดเทอมนี้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
uraiwansuthiprapa@yahoo.com
โดยคุณ pooh Mail to pooh [2006-03-09 00:45:22] #2127 (49/60)
เคยไปเมื่อ3ปีที่แล้วนะหาดสวยน้ำใสดีพักที่หาดแสมเงียบสงบดีพักที่บ้านชมทะเล คืนละ800 สำหรับ 4 คน ที่เหลือคิดหัวละ50บาทที่พักก็ โอเคนะหลังใหญ่ดีมี 2 เตียง+1 ฟูก มีตู้เสื้อผ้า เหมาะสำหรับไปกันเป็นกลุ่ม จะเดินเลาะไปตามชายหาดอื่นๆอีกได้สบาย
โดยคุณ miCk` Mail to miCk` [2006-03-28 21:25:56] #2183 (50/60)
พี่ครับคือผมอยากจะไปเกาะล้านซักเดือนพฤษภาครับ อยากได้คำแนะนำครับ ใครพอรู้ช่วนบอกทีนะฮะ รวมทั้งค่าที่พักบนเกาะ และก็ค่าครองชีพ จะขอบพระคุณอย่างมาก
โดยคุณ tk Mail to tk [2006-04-10 17:58:00] #2236 (51/60)
มีใครบ้างที่จะพอกรุณาบอกผมหน่อยว่าที่พักบนหาดตาหวาน
กับหาดแสมที่ไหนดีกว่าถ้ามีเบอร์โทรด้วยยิ่งดีครับถูกที่สุดเท่าไรครับอยากประหยัดครับขอบคุณครับ
sawaruth_p@hotmail.com
โดยคุณ น้องปลา Mail to น้องปลา [2006-05-03 12:23:51] #2471 (52/60)
อยากทราบว่าที่หาดตาแหวนชายหาดทรายขาวไหมและชายหาดมีหินเยอะไหม( เพราะมีเด็กเล็กๆไปด้วยหลายคนกลัวหินบาดเท้าเด็กๆ)เคยไปพักชมทะเลก็สงบเงียบส่วนตัวดีเสียนิดเดียวชายหาดมีหินก้อนเล็กๆมากไปหน่อย เด็กๆเล่นน้ำไม่ได้มีหินเยอะ
โดยคุณ เคโล๊ะ Mail to เคโล๊ะ [2006-08-15 13:07:33] #2976 (53/60)
ประกาศ!!! เพิ่งไปหาดแสมมาเมื่อวันอาทิตย์ที่13 ส.ค. 49 ขอแนะนำว่าอย่าไปพักที่ชมทะเลรีสอร์ทเป็นอันขาด บริการแย่มาก ๆ มีอย่างที่ไหนพนักงานเดินมาเก็นค่าห้องตอน 3-4 ทุ่ม ตอนที่พวกเรากำลังนั่งล้อมวงสังสรรค์กินเหล้ากัน กลัวเราจะหนีไปหรืออย่างไร เสียความรู้สึกมาก ๆ
โดยคุณ เคโล๊ะ Mail to เคโล๊ะ [2006-08-15 13:11:41] #2977 (54/60)
ที่ชมทะเลรีสอร์ท ไฟฟ้าก็ดับๆ ติดๆ ทั้งคืน หาดแสมมีแต่หิน เล่นน้ำไม่มันส์เลย ไปมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 49 นี้นี่เอง ใครอยากสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับหาดแสม ถามมาได้เลย E-mail jutathip_09@hotmail.com
โดยคุณ เคโล๊ะ Mail to เคโล๊ะ [2006-08-15 13:18:13] #2978 (55/60)
ใครอยากได้รูปหาดแสม ก่อนตัดสินใจไปเที่ยว ขอไปได้นะ จะส่งไปให้ดูกัน E-mail มาที่ jutathip_09@hotmail.com
โดยคุณ นักเที่ยว [2006-12-14 13:23:04] #3052 (56/60)
พอดีอยากไปเที่ยวตอน ปีใหม่นี้ ช่วยบอกหน่วยว่า
ต้องพักที่ไหนถึงราคาจะถูก
โดยคุณ เจ้าหญิงวุ่นวาย [2007-02-22 09:22:41] #3290 (57/60)
จะไปเที่ยวแต่ไม่มีข้อมูลเลยอยากทราบข้อมูลว่าควรไปพักที่ไหนดีและหาดไหนมีเต้นท์นอนให้เช่าบ้าง
โดยคุณ นู๋ตู่ Mail to นู๋ตู่ [2007-04-11 13:09:19] #3343 (58/60)
จะไปเที่ยว วันที่ 13 เมษานี้ค่ะ ไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี ต้องการแบบ บ้านติดทะเล กระโดดลงเล่นน้ำได้เลย แบบเงียบ สงบนะ ใครมีข้อมูลช่วยแนะนำด้วยค่ะ
โดยคุณ อสุสิงค์ Mail to อสุสิงค์ [2007-04-11 13:36:51] #3344 (59/60)
ท่านซาลาเปา
ถ่ายภาพได้สวยมั๊กๆ
มุมภาพแต่ละภาพก็เยี่ยมๆๆทั่งนั้น
โดยคุณ ป.ปลา Mail to ป.ปลา [2007-04-28 12:47:49] #3356 (60/60)
อยากไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบว่าหาดไหนที่สงบ และดำน้ำได้บางค่ะ