ช่วยแนะนำทะเลที่น่าเที่ยวหน่อยค่ะ
ตั้งใจว่าจะไปเที่ยวกับญาติ8-10คน(อายุ18-33)ที่ทะเลช่วงหลังสงกรานต์ พอจะมีที่ไหนที่ราคาที่พักไม่แพง(งบไม่เกิน800บ./คน) สะดวกที่จะทำกิจกรรมมากมาย - ทำอาหาร -เล่นน้ำ/ดำน้ำตื้น เกมส์ชายหาด ประมาณ 2-3วัน
โดยคุณ malody [2006-02-15 04:36:13] Bookmark and Share

โดยคุณ malody [2006-02-15 04:42:50] #1966 (1/4)
เคยดูราคาที่พักในwebททท.ราคาถูกมาก พอไปเที่ยวจริงๆราคากลับต่างกับที่ลงไว้ลิบลับเลยค่ะ
โดยคุณ เจ้านาง ตอนอยากตอบ [2006-02-15 14:25:51] #1973 (2/4)
หาดปึกเตียน... ชะอำ ง่ายสุด เคยไปบ้านพักริมทะเล หลังละ 2500 มี 2 ชั้น อยู่ได้สิบคนน่ะ ที่นอนพร้อม แต่ไม่มีเบอร์โทร..
โดยคุณ ช.ช้าง..น้องโตนแฟนคลับ [2006-02-16 12:05:13] #1978 (3/4)
หาดปึดเยนแบบเจ้านางบอกก็ไดครับ
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2006-02-17 18:41:00] #1985 (4/4)
หาดจ้าวหลาว จันทบุรี ก็น่าจะดีนะ