แนะนำท่องเที่ยวภูเก็ตหน่อยซิคะ
จะไปประมาณ 3 วัน 2คืน มี2 ทางเลือกคือ ซื้อทัวร์มาจากกทม.เลย หรือซื้อแพคเกจ การบินไทย(5200) แล้วมาหาที่เที่ยวเอง แบบไหนจะประหยัดค่าใช่จ่ายได้มากกว่ากันคะ
โดยคุณ pppp [2003-05-29 20:14:11] Bookmark and Share

โดยคุณ ช.ช้าง [2003-05-30 02:24:33] #172 (1/3)
จริงๆๆแล้วอยู่ที่ทางเลือกมากกว่านะครับ การเที่ยวแล้วแต่ระดับที่เราเที่ยว แพงไม่แพงว่ากันตามกำลังทรัพย์ของแต่ละคน สัมพันธ์กันไปในทางเดียว ถ้าให้ผมแนะนำนะครับให้คุณซื้อตั้วรถัวร์เท่านั้นพอ แล้วที่นี้คุณจะไปเที่ยวไหนก็เรื่องของคุรผมคิดว่าคุณต้องคิดแล้วละว่าจะไปไหน...ภูเก็ตให้คุณมีเงินเที่ยวคุณก็เที่ยวได้แล้วครับ
โดยคุณ Lighthouse [2003-05-31 19:23:52] #173 (2/3)
เกาะราชาใหญ่และเกาะเฮ วิวสวย หาดทรายขาว แต่ต้องเหมาเรือไปนะครับ
โดยคุณ พิม [2003-07-03 23:47:03] #193 (3/3)
ไปภูเก็ตต้องมีรถนะค่ะ เพราะเกาะค่อนข้างใหญ่ ขับรถเที่ยวน่าจะดีกว่า เพราะได้ชมวิวไปด้วย สวยมากค่ะ
รอบ ๆ เกาะ จะมีจุดชมวิวเป็นจุด ๆ สวยทั้งกลางวันและกลางคืน ที่แนะนำคือมีโอกาสน่าจะไปภูเก็ตแฟนตาซี ดูโชว์คุ้มสุด ๆ อลังการจิง ๆ แต่แนะนำไปตอนกลางคืนนะค่ะ กลางวันร้อนค่ะ เพราะดูโชว์เสร็จจะได้ออกมาเดินเล่นได้ค่ะ ถ้าไปเกาะแนะนำไปเกาะไข่ค่ะ ซื้อทัวร์ตามเค้าน์เตอร์ที่พักในโรงแรมก็ได้ค่ะ ไปเช้าเย็นกลับ น้ำใสมาก เห็นปลาเลยค่ะ หรือไปทัวร์เรือแคนูก็คุ้มนะค่ะสวยมากค่ะ ยังเป็นธรรมชาติอยู่มาก ๆ ถ้าชอบเที่ยวแบบเมืองๆ หน่อย ดึก ๆ ก็ไปเดินหาดป่าตอง เหมือนเดินแถวพัทยาค่ะ มีของขายริมถนน กิจกรรมเยอะค่ะ ภูเก็ต ลองไปดู ยังอยากกลับไปอีกเลยค่ะ ถ้าจะให้ดีจิง ๆ ต้องไปช่วง
เทศกาลกินเจ ได้บรรยากาศอีกแบบค่ะ มีแห่เจ้าเข้าทรงทุกวัน เดินตามถนน ตื่นเต้นดีค่ะ