ทริปหัวใจเดินทาง#1 เกาะพงัน

* ภาพหาดยาว จาก http://www.geocities.com/TheTropics/6624/index2.html>;
หลังจากตั้งกระทู้ชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวที่เกาะพยามแล้วไม่สำเร็จ เลยตั้งใจจะเปลี่ยนแผนไปเที่ยวที่เกาะพงันแทน

วันที่ 30 เมษายน
สองทุ่ม ออกเดินทางจากสายใต้ใหม่

วันที่ 1 พฤษภาคม

- นั่งเรือเฟอรี่ช่วงเช้า ไปยังเกาะพงัน
- ถึงเกาะก็ไปพักกันที่หาดธารเสด็จ ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะ หาดนี้จะสามารถชมบรรยากาศ
ได้ทั้งยามพระอาทิตย์ขึ้น และ ตก ได้เลย

วันที่ 2 พฤษภาคม
- เช้าใครใคร่ออกไปสูดอากาศสดชื่นยามเช่า ชมพระอาทิตย์ขึ้นก็ตามอัธยาศัย
- วันนี้เราจะเช่ามอเตอร์ไซค์ร่อนกันให้ทั่วหาดใกล้ ๆ ทั้งหาดน้ำตก , หาดยาว , หาดกรวด
- เย็นย่ำเราก็จะกลับมารอชมพระอาทิตย์ตกที่หาดธารเสด็จ
- พักที่หาดธารเสด็จอีกหนึ่งคืน

วันที่ 3 พฤษภาคม
- วันนี้เราจะยายไปที่หาดริ้นกันแต่เช้า หาดริ้นเป็นชายหาดที่สวยที่สุด และมีชื่อเสียงของเกาะพะงัน ความยาวของชายหาดประมาณ 2 กิโลเมตร
- จากนัน้ก็นอนผึ่งพุงกลม ๆ กันที่หาดริ้น
- พักที่หาดริ้น

วันที่ 4 พฤษภาคม
- วันนี้อาจจะพักผ่อนกันที่หาดริ้น หรือเช่ามอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวหาดบ้านค่าย ฯลฯ
- พักที่หาดริ้นอีกหนึงคืน

วันที่ 5 พฤษภาคม
- เดินทางกลับฝั่งด้วยเรือช่วงบ่าย
- หลังมื้อเย็นก็นั่งรถกลับกรุงเทพ ฯ

ค่าใช้จ่ายประมาณ 4000 บาท ค่ะ

โดยคุณ Joyful [2003-04-25 00:00:13] Bookmark and Share

โดยคุณ Joyful [2003-04-25 00:01:22] #951 (1/20)
ตอนนี้มีผู้ร่วมอุดมการณ์ทั้งหมด 4 คนค่ะ อีก 2 คนกะลังรออนุมัติจากผู้ที่มีอำนาจเซ็นต์ใบลา เพื่อนที่สนใจก็เข้ามาแจมได้เลยนะคะ
โดยคุณ GTO [2003-04-25 08:01:13] #954 (2/20)
เดี๋ยวทักทายกันที่สายใต้ เด้อ จอย

เพราะ ไปพัทลุงเหมือนกันครับผม
โดยคุณ ป้าอ่วมฯ [2003-04-25 11:30:49] #958 (3/20)
อยากไปอ่ะ แต่ต้องทำงาน คราวหน้านะ นะ
โดยคุณ starry [2003-04-25 15:29:23] #968 (4/20)
วันที่ 2 ลางานบ่ได้เด้อออออ...
เอ้อ! ป้าเกยไปยืน หาดริ้นมาหนหนึ่งแย้วเด้อล่าาาาา
โดยคุณ Joyful [2003-04-25 15:59:19] #969 (5/20)
อ้าว ตกลงลาไม่ได้เหรอพี่ น่าเสียดายอ่ะ อยากให้ไปด้วยกัน ลองไปขอเค้าดูอีกซักทีจิ ไม่ได้เจอกันนาน ๆ ๆ ๆ แล้วนะเนี่ย
โดยคุณ กวนใจจัง [2003-04-26 06:26:31] #971 (6/20)
ไดเวรจ้า..ไปด้วยน้า
โดยคุณ Joyful [2003-04-26 08:12:42] #972 (7/20)
งั้นตอนนี้สมาชิกก็มี 6 คนแล้วค่ะ

1. Joyful (webmonster ที่ 1)
2. Lighthouse (webmonster ที่2)
3-4. คุณแหม่ม และ เพื่อน
5. คุณติ๊ก
6. คุณกวนใจจัง

แล้วคุณ Mum ว่างไปด้วยกันหรือเปล่าคะ ?
โดยคุณ เลตองคุ [2003-04-27 11:50:34] #975 (8/20)
เจอกันที่สายใต้ครับ ผมไปหลังคาตึก ที่เขตฯคลองนาคา ระนอง กับทางทีมงานทริปนรกฯ น่ะครับ
โดยคุณ Joyful [2003-04-28 08:29:22] #978 (9/20)
โฮะ ๆ อีกแค่สองวันก็จะได้ไปเที่ยวแล้ววววววววววววว มีใครไปด้วยกันอีกหรือเปล่าคะ
โดยคุณ starry [2003-04-28 09:13:15] #980 (10/20)
แง แง แง...เพิ่งจาฮู้ตัวว่า บ่ช่ายแค่วันที่ 2 ลางานบ่ได้เต้าาาน้านนน...
ฮือ ฮือ ฮือ...วันหยุดท้างหลาย เฮาเก๊าะยังต้องไปช่วยเพื่อนทำงานต่วย ... ...
โดยคุณ Joyful [2003-04-28 09:26:27] #981 (11/20)
อ้าวววววววววววว เสียดายจังเลยอ่ะพี่ คิดถึ๊งงงงงงงงงง คิดถึง ไว้จะส่งโปสการ์ดสีน้ำเลอะ ๆ มาให้เน้อ..
โดยคุณ Joyful [2003-04-29 09:04:23] #991 (12/20)
โฮะ ๆ ๆ พรุ่งนี้แล้ว ๆ ๆ ๆ
โดยคุณ CliCK Mail to CliCK [2003-04-29 19:23:30] #997 (13/20)
น่าอิจฉาครับ ขอให้สนุกสนาน สนิทสนม นะคร้าบ
โดยคุณ ช.ช้าง....ชอบทะเลอย่างแรง [2003-04-29 20:53:20] #998 (14/20)
เสียดายเช่นกัน..มีทริปไปด้วยแล้ว ถ้าบอกว่าจะไปพงันแต่แรกอาจจะเปลี่ยนใจมาเลยฮิๆๆ...ก็ขอให้ทุกคนเที่ยวสนุกๆๆนะครับ....
โดยคุณ กวนใจจัง [2003-04-29 22:44:15] #1008 (15/20)
ด่วนมากเลย เราไปไม่ได้แย้ว..ทำไงดี ต้องปายรายงานตัววันที่1 กะ พบอาจารย์วันที่ ..2 หงะ แย่ๆๆๆๆๆจังเลย แต่เราจะไปเจอพวกตัวเองที่สายใต้นะ..จะไปถึงสายใต้กี่โมงอะ อยากเจอเจ้ากุ้งตัวเป็นๆจัง จากินขนมอาไรบอกเรามาด้วยเน้อ.. อ้อ..พี่mumก็ไปไม่ได้จ๊ะ
โดยคุณ Joyful [2003-04-30 13:01:03] #1010 (16/20)
ออกเดินทางวันพุธ 30 รถเที่ยว 19.50 ค่ะ คงไปถึงกันก่อนทุ่มครึ่งค่ะ อยากกินขนมอะไรก็ได้ แต่เน้น เยอะ ๆ ๆ ฮ่า ๆ

เสียดายจิง ๆ นะเนี่ย นึกจะมีเพื่อนวาดรูปแล้ว พลาดเลย
โดยคุณ ด๊อกแด๊ก [2003-05-01 03:29:19] #1012 (17/20)
เพิ่งมีเวลาเข้า คงส่งในเว็บบอร์ดนี่เลยแล้วกันครับ ยังงัยคงมีเรื่องสนุกๆ กลับมาเล่าอย่างเคยนาคับ
อย่างป้า starry คงไม่ใช่ไปยืนจิงๆล่ะมั้ง คงไปเกยตื้นมากกว่า
โดยคุณ Joyful [2003-05-06 19:28:54] #1013 (18/20)
กลับมาแล้วค้า............ ตัวดำปิ๋ดปี๋ เมื่อวานขากลับเราเจอโลมาสองตัวด้วยล่ะ สงสัยจะมาส่ง อิ ๆ

ทริปนี้ถือว่าประสพความสำเร็จครึ่งต่อครึ่ง เนื่องด้วยสภาพอากาศไม่ค่อยอำนวยเท่าใดนัก ภาพและรายละเอียดจะรีบเอามาใช้ชมกันค่ะ
โดยคุณ Joyful [2003-05-07 00:14:00] #1015 (19/20)
นาย Lighthouse แจ้งผลการล้างฟิล์มแล้วค่ะ บอกว่าภาพออกมาใช้ได้หลายภาพเลยทีเดียว จะรีบนำภาพมาโพสต์ให้เพื่อนร่วมทริปที่ไม่ได้ไปกะเราตาร้อนผ่าว เร็ว ๆ นี้ค่ะ
โดยคุณ นัท Mail to นัท [2006-01-19 10:27:12] #14084 (20/20)
อยากไปเที่ยวเหมือนกัน พงันไม่ได้ไปนานแล้ว ไม่รู้เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน อยากไปนอนตีพุงริมทะเลจังเลยh