Koh Mak กับ Koh Kood
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ระหว่าง koh mak กับ koh kood เกาะไหนสวยกว่ากันค่ะ จะจองเป็นแพคเกจ 2 คน ไม่เกิน 10,000 // 3 วัน 2 คืนค่ะ รบกวนขอคำแนะนำพร้อมที่พักได้ไหมค่ะ จะได้ตัดสินใจได้นะค่ะ << ขอคุณล่วงหน้านะค่ะ>>
โดยคุณ ยาหยี [2006-11-22 14:27:30] Bookmark and Share

โดยคุณ ฅนหลังเขา [2006-11-23 11:35:30] #3040 (1/3)
พอๆกันแหละครับ
แต่เกาะ***ดปะการังน่าจะพอมีสวยๆกว่าบ้าง
แต่เกาะ***ดมีกิจกรรมมากกว่า มีแคนู มีน้ำตก
นอกนั้นก็คล้ายๆกัน

เกาะ***ดเคยไปแพคเกจของเกาะ***ดคาบาน่า 3วัน 2คืน จำราคาไม่ได้แล้ว
ที่พักก็ใช้ได้ อาหารใช้ได้ มีกิจกรรมพาไปดำน้ำ ไปน้ำตก แคนนูต้องเช่าเอง

เกาะหมาก เคยไปเกาะหมาก โคโคเคป
ที่พักใช้ได้ อาหารใช้ได้ เหมือนกัน
กิจกรรมก็พาไปดำน้ำ พาข้ามไปเล่นน้ำเกาะขาม
ขี่รถเล่นรอบเกาะไปไหว้พระ ชมวิว ต้องเช่ารถเอง
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2006-11-23 11:40:42] #3041 (2/3)
แนะนำไปเกาะ***ดก็น่าจะดี เกาะใหญ่กว่า ที่พักเยอะ กิจกรมแยะ

มีหลายที่พัก หลายราคา
ที่เห็นฮิตๆกันก็คาบาน่า, กัปตันฮุค, ปีเตอร์แพน < อันนี้รู้สึกจะอยู่ในคลอง ได้อารมณ์อีกแบบ ไม่ได้ติดชายหาด แต่แคนนูน่าสนุก

ลองเข้าไปดูที่ kokood.com มีที่พักให้เลือกเยอะแยะ ทั้งเกาะ***ดเกาะหมากเลย
โดยคุณ ยาหยี [2006-11-24 16:05:34] #3044 (3/3)