กลับหน้าแรก | กระดานข่าวสีเขียว - สีคราม
ค้นหาคำถาม
:: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง :: :: ทริปเดินทาง ::: พาใจไปเที่ยว :: :: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง ::
เชิญตั้งคำถามของคุณได้ที่นี่ครับ
ช่วยแนะนำสถานที่และที่พักสวยๆที่หัวหินหน่อยค่ะ
เดือนหน้านี้มีนัดถ่ายรูปแต่งงานนะค่ะแบบ outdoor ก็เลยอยากทราบว่ามีสถานที่ไหนสวยๆบ้างอาจจะพักซักหนึ่งคืนขอบคุณนะค่ะ
โดยคุณ noi Mail to noi [2006-08-15 14:51:30] Bookmark and Share

โดยคุณ หมูสเลนเดอร์ [2006-08-17 12:45:00] #2979 (1/5)
ชอบแบบไหน ค้นหาได้ทันใจ และเลือกให้ถูกใจจาก google ค่ะ
โดยคุณ น้องนัท [2006-08-17 22:23:54] #2980 (2/5)
พระราชวังมฤคทายวันสวยดีค่ะ ไม่แน่ใจว่าไปถ่ายภาพแต่งงานแบบเครื่องมือเยอะๆเซ็ตใหญ่ได้หรือเปล่า
ถ้าได้ ก็อยากให้ถ่ายภาพแบบสุภาพ ไม่รุ่มร่าม ไม่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเกินงาม เพราะเป็นเขตพระราชฐานค่ะ

ที่พักมีสวยๆหลายที่ อันนี้ขึ้นกับรสนิยมและเงินในกระเป๋าล่ะค่ะ
คือหากชอบสบายๆสนุกๆ อาหารการกินสะดวก ก็พักใกล้ๆในหัวหินเลย หรือเลยออกไปแถวเขาตะเกียบ
ที่เคยพักราคาประมาณ 2000-3000 มีที่ชมวิวก็ใช้ได้ หรือ กะบานถะมอ, บ้านทะเลดาว เคยเห็นน่ารักดี ไม่ทราบราคาน่าจะแพงกว่า
หากมีขวัญถุงมากกว่านั้นก็พักโรงแรมพวกโซฟิเทลได้ สะดวกใกล้ตลอด หาดดี แต่ราคาต้องไปสืบเองค่ะ
ถ้าเอาแบบสงบหน่อย โรแมนติค ก็เลยไปแถวปราณจะดีมาก มีหลายที่หลายราคา
เช่นตะนาวศรี, บ้านปราณ, แอสดรีม ล้วนแต่เก๋ไก๋น่ารัก ราคาก็นะ..เลือกดูตามงบ
แต่ไปหาดแถวปราณน่าจะถ่ายรูปได้สะดวกกว่าเพราะคนไม่พลุกพล่านเท่าหาดหัวหิน
โดยคุณ ปรางค์ [2006-09-24 11:59:18] #3001 (3/5)
แนะนำบ้านปราณค่ะ อยู่ติดหาดไม่มีถนนคั่น ถ่ายรูปที่พักกับทะเลสะดวกดี ถ้าเป็นตะนาวศรี หรือแอสดรีมจะอยู่แถวปากน้ำปราณ จะมีถนนเป็นเขื่อนปูนคั่น ไม่ค่อยชอบเลยฝุ่นดินแดงฟุ้งเวลารถแล่น ไปถ่ายรูปแต่งงานกับบริษัทที่เค้ารับจัดให้ รูปออกมาด้วยดีค่ะ
โดยคุณ ปุญญนาถ Mail to ปุญญนาถ [2006-12-01 19:30:26] #3046 (4/5)
เคยไปบ้านปราณแล้วค่ะ ไม่ประทับใจเลย อาหารก็ไม่อร่อย ที่พักก็แสนจะธรรมดา ผิดกับรูปภาพที่ลงในเว็ปมาก ความจริงน่าจะนำห้องหลายๆ แบบมาให้ดู แต่นี่นำบ้านที่แพงที่สุดมาลง คนไม่รู้ก็นึกว่าสวยอย่างนี้ทุกห้อง เสียความรู้สึกมาก ๆๆๆ
โดยคุณ *..* [2007-02-09 13:39:20] #3185 (5/5)