กลับหน้าแรก | กระดานข่าวสีเขียว - สีคราม
ค้นหาคำถาม
:: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง :: :: ทริปเดินทาง ::: พาใจไปเที่ยว :: :: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง ::
เชิญตั้งคำถามของคุณได้ที่นี่ครับ
ทริปหารเฉลี่ย...ผาชนะได &ป่าดงนาทาม 30 ต.ค. -1พ.ย..47

ชวนกันไปดูพระอาทิตย์ก่อนใครที่ ผาชนะได

โปรแกรมคร่าวๆ
29/10/47 เดินทางเวลาประมาณ19.00น.ที่โลตัสลาดพร้าวกะว่าให้ทันพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาแต้ม

30/10/47 05.00 พยายามให้ทันดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาแต้ม
แล้วนั่งรถต่อไปที่บ้านนาโพธิ์กลางแวะรับลูกหาบและคนนำทางแล้วนั่งรถต่อไปลงที่วัดถ้ำปาฏิหารย์ เราจะเริ่มเดินกันตรงจุดนี้ระยะทางประมาณ8กิโลของส่วนตัวแบกเองเหมือนเดิมคืนนี้เราจะไปนอนที่น้ำตกห้วยพอกระหว่างทางจะผ่านทุ่งดอกดุสิตา มณีเทวา สร้อยสุวรรณา เอนอ้า หม้อข้าวหม้อแกงลิงและอื่นๆอีกมากมายที่พักตรงน้ำตกห้วยพอกเป็นลานหินมีธารน้ำตกไหลเป็นแอ่งๆตอนเย็นเดินไปดูพระอาทิตย์ตกที่เสาเฉลียง

31/10/47 ตอนเช้าตื่นสักตีสี่ครึ่งขึ้นไปดูพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครในสยามที่ผาชนะไดกลับมากินข้าวเช้าล้วเก็บสัมภาระเดินย้อนลงมานอนที่หน่วยพิทักษ์ป่าคันท่าเกวียนอยู่ใกล้ๆกับน้ำตกแสงจันทร์(น้ำตกลงรู)Unseen Thailand เดินประมาณ 11 กิโลเดินลงอย่างเดียวไม่มีขึ้นผ่านทุ่งดอกไม้เหมือนเดิม

1/11/47 วันสุดท้ายตอนเช้านัดรถมารับไปดูน้ำตกแสงจันทร์ถ่ายรูปกันจนเป็นที่พอใจแล้วให้รถไปส่งที่วัดถ้ำปาฏิหารย์อาบน้ำอาบท่ากันที่นี่แล้วเดินทางกลับกรุงเทพไม่น่าเกินเที่ยงคืน

ทริปหารเฉลี่ย งบประมาณตั้งไว้ที่ 2300

ผู้ร่วมทริป
1.พี่อ้อ +เพื่อน
3.พี่นก
4.คุณต้อง
5.คุณโอ๊ต
6.แอน
10.

ของที่ต้องเตรียมไป
1.ชุดนอน 1 ชุดหนาหน่อยเพราะอากาศเริ่มเย็นแล้ว
2.เสื้อกันลมเพราะตอนเช้าต้องไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ริมหน้าผาชนะได
3.ยาประจำตัว
4.ไฟฉาย
5.รองเท้าแตะ
6.เสื้อกันฝน
7.เตรียมรองเท้าดีๆเพราะต้องเดินไกล+เตรียมใจเพราะดอกไม้อาจไม่เยอะอย่างที่เราคิด
8.เตรียมfilmไปเยอะ.ๆ
ของกองกลางมี
1.tent 2 หลัง
2.fly sheet 2
3.หม้อสนาม 2 หม้อชุด 1
4.จาน+ชาม+ช้อน+แก้วน้ำมีครบหมดแล้ว
5.ผ้าใบ 3
6.เตาแก๊ส 1

สนใจจะไปด้วยกัน โทร.ติดต่อได้ที่ 060054123 ค่ะ
โดยคุณ ฮานาเล Mail to ฮานาเล [2004-10-21 08:54:32] Bookmark and Share

โดยคุณ joyful [2004-10-21 11:34:30] #3618 (1/2)
โห เพิ่งมาชวนก็ปาเข้าไปหกคนแล้วอ่ะ เพื่อน ๆ ที่ยังไม่มีทริปในใจติดต่อคุณฮานาเลด่วนค่ะ
โดยคุณ ฮานาเล [2004-10-21 12:02:36] #3620 (2/2)
ไม่ต้องตกใจค่ะ เป็นธรรมดาของทริปหารเฉลี่ย..ลงชื่อเข้าๆ ออกๆ กันอยู่แบบนี้แหละค่ะ....ถึงวันเดินทาง ยังไม่ทราบว่าจะได้สมาชิกไปด้วยกันสัก 10 คนหรือเปล่าเลยค่ะ