ทริปน้ำตกเจ็ดคต+โกรกคุณดก

คนอื่นเค้ามาโพสท์กันตั้งนานละ เป็ดพึ่งตื่นคะ ไปทริปนี้เป็ดไม่ค่อนสบาย แต่ก็ยังพอไหว อยากเล่นกับเด็กๆ ก็กลัวติดหวัด แอบอุ้มน้องเกยหอมไปอีก สอง สาม ฟอด กอดน้องโตนไปสองสามทีไม่รู้ติดหวัดอะเปล่า ยังไม่หน่ำใจเลยคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:35:30] Bookmark and Share

โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:40:03] #19444 (1/27)

น้องโตนเดินไปน้ำตกเจ็ดคตด้วยคะ ไม่ต้องให้อุ้มด้วยเก่งชะมัดยาดเลยคะ
ส่วนภาพสวยๆ ของคุณอ่องน้อย ก็ด้วยความทั้งทุ่มทั้งเทเลยคะ พอๆ กับ G-Girl เลยคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:45:05] #19445 (2/27)

เดินไประหว่างทางจะเจอเจ้าแมงมุมแบบนี้เยอะมากๆ คุณอ๋องน้อยตาดีคะ เป็ดเลยได้เห็น แถมได้เห็นรอยเท้ากวาง กับฉี่กวางด้วยคะ ฮิ ฮิ ฮิ ไม่รู้จริงหรือหลอก อยากรู้ถามป๋าดูคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:50:29] #19446 (3/27)

เห็ดไม่ค่อยได้ถ่ายหรอกคะ ฝีมือไม่ถึงขั้นคะเลยได้มานิดๆ หน่อย ทนๆ ดูหน่อยแล้วกันนะคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:53:01] #19447 (4/27)

และแล้วก็ถึงน้ำตกเจ็ดคตเหนือ เด็กเริ่มเล่นน้ำกันแล้ว เป็ดไม่สบายดันซ่าลงไปเล่นน้ำอีกทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 07:55:54] #19448 (5/27)

น้องบอสรูปหล่อ น้องหมูก็รูปงาม โอ้เห็นแล้วใจจะละลาย น้องโตนไปอยู่ตรงสปีสกล้องไม่พอ เสียดายจริงๆ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 08:02:39] #19449 (6/27)

ไปแอบเล่นน้ำกับน้องโตนจิดหนึ่งคะทนหนาวไม่ไหว เลยแอบเดินกลับมาพร้อมพี่ตุ๋มก่อน มาเจอรถมอไซด์ Honda รุ่นเก่า ที่เค้าเอามาแต่งใหม่น่ารักมากเลยเป็ดชอบ เลยถ่ายเป็นที่ระลึกซะหน่อยคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 08:04:20] #19450 (7/27)

รุ่นนี้ตอนเด็กๆ ตาเป็ดมีด้วยเสียดายไม่ได้เก็บไว้คะ พอมีดูตอนนี้เท่ห์ดีเหมือนกันคะ ชอบ ชอบ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 12:06:44] #19452 (8/27)

เชื่อมั๊ยว่ารูปนี้ Joyful เป็นคนถ่าย
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 12:10:01] #19453 (9/27)

วันที่สองเราก็ไปน้ำตกโกรกคุณดกกันคะ มีเห็ดเยอะมากๆ คะ แต่เป็ดถ่ายไม่ได้คะ ขี้เกียจแบกขาตั้งกล้องคะ สปีดไม่พอก็ยังอยากจะลองถ่าย
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 12:14:12] #19454 (10/27)
รูปนี้ใช่ตัวช่วยคะ แล้วเราก็เริ่มแปลขบวนกัน จากตอนแรกๆ เดินด้วยกัน เริ่มเปลี่ยนเป็นคู่เดินไปเรื่อยๆ สรุปแล้วกลุ่มแรกนำโดยน้าแบมคะ แถมเก็บป้าตุ่มมาด้วยไม่รู้มาได้ไงเนี๊ย จะกลับก็อายเด็กเลยต้องกล่ำกลืนฝืนทนเดินต่อ
โดยคุณ Ducky [2006-09-09 12:18:53] #19455 (11/27)

ว๊าย ลืมโพส์ทรูปคะ
โดยคุณ tooom [2006-09-09 19:02:24] #19459 (12/27)
รูปสวยนะค๊า...ว่าแต่ว่าคุงเป็ดไปมาเมื่อไหร่ เพิ่งไปมาหรอค๊า..
โดยคุณ G-girl [2006-09-10 12:03:09] #19460 (13/27)
รูปสวยจัง
พี่เป็ดไปมามะ ชวนเลยค่ะ เห็ดยังแยอะอยู่ปล่ะ
โดยคุณ นายซาไกทัดดอกฝิ่น [2006-09-10 17:31:36] #19462 (14/27)
โห..ของดอง ..ทำไห้สุขวันผ่านถูกปลุกมาอีกครา....น่ารักจริงๆ.คุณเป็ดนี่
โดยคุณ หมูสเลนเดอร์ [2006-09-10 21:45:36] #19464 (15/27)
อาหารหมักดองเป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แต่รูปหมักดอง.......
.......ทำให้ความสุขที่ตกตะกอน ฟูฟ่องขึ้นมาอีกครั้ง

ครายว่าของดองม่ายดี ........
แต่อย่าดองนานเกินสามเดือน....เดี๋ยวเกินมาตรฐานของคุณเป็ด
โดยคุณ อ๋องน้อย [2006-09-11 08:49:52] #19466 (16/27)
ขวดน้ำ, กระเป๋ากล้อง, โขดหิน, ขอนไม้, และอีกสาระพัดรอบตัวใช้เป็นตัวช่วยแทนขาตั้งได้ครับ
หรือจะกอดแนบไปกับต้นไม้ก็ช่วยได้ เพราะของผมก็ไม่ได้ใช้ขาตั้งซักเท่าไหร่
เพราะขาตั้งผมมันสูงก๋า เห็ด... อ่ะ
โดยคุณ debby [2006-09-11 12:12:00] #19467 (17/27)
น่ารักจริงๆ
โดยคุณ Sweet P. [2006-09-11 17:19:47] #19468 (18/27)
/'มอไซเก่า เท่ห์จัง
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 17:40:52] #19470 (19/27)
โอ๊ยเจ็บจริงๆ เลย กัดกันใหญ่เลยนะ ฮึ มีเด๊บบี้ กับวีสพี น่ารักที่สุดเลย
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 17:45:36] #19471 (20/27)

รูปนี้ไม่ต้องใช่ตัวช่วยคะ อยู่กลางทางน้ำไหลเลยคะ เลยขอถ่ายซะหน่อย ดีนะคะที่ได้ถ่ายไว้ก่อน ขากลับนี้เห็ดเละเลยคะโดนเยียบซะน่าสงสาร
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 17:48:10] #19472 (21/27)

เย้ยยยยยและแล้วเราก็ถึงน้ำตกโกรกอิดกกันแล้วคะ ยิ้มกันหน้าบานทุกคนเลย ดูวิคะเม้ากันใหญ่เลย
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 17:51:04] #19473 (22/27)

น้ำตกโกรกอิดกในมุมมองของเป็ดคะ
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 17:53:38] #19474 (23/27)

มายิงเป้าป๋าดีกว่าคะ ยิงบน ยิงล่างดีหนะ ชอบจริงๆ เลยข้างหลังเนี๊ย
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 18:00:37] #19475 (24/27)

นั่งดูน้ำตกจนหน่ำใจกำลังจะถ่ายรูปหมู่กัน ภาคสมทบก็มาถึงพอดี หน้าตา G-Gril กับคุณอ๋องน้อยดูไม่ได้เลย แต่พอถ่ายรูปวิญญาณนายแบบกับนางแบบก็แสดงได้เต็มที่ดูรูปซิคะ ฟ้องเห็นๆ
โดยคุณ Ducky [2006-09-11 18:02:09] #19476 (25/27)

ส่งท้ายความสุขด้วยรูปนี้แล้วกันคะ
โดยคุณ debby [2006-09-12 11:44:27] #19481 (26/27)
ปีหน้าไปอีก ๆ ๆ ๆ
โดยคุณ tooom [2006-09-12 12:27:29] #19482 (27/27)
แล้วเย็นนี้จะมีรูปมาโพสต่อรึป่าวคุงเป็ด..