แนะนำ บ้านพักตากอากาศ ที่ประจวบฯ ให้หน่อยครับ

ผมจะไปประจวบฯ อยากให้ช่วยแนะนำบ้านพักให้ที ครับ เอาที่ติดชายหาด สามารถทำอาหารทานเองได้ สะอาด ปรอดภัย และเป็นส่วนตัว พัก10คนราคาไม่เกิน3000บาท ช่วยลงรูปและข้อมูลให้ทีครับ
โดยคุณ ลับแล Mail to ลับแล [2006-01-31 16:08:29] Bookmark and Share

โดยคุณ น้า [2006-01-31 22:41:54] #14598 (1/6)

ประจวบหรือครับ ถ้าที่ประจวบจะชอบที่ บ้านกลางอ่าวอ่ะครับ
อยู่บ้านกรูด คนน้อยดีคับ ไม่พลุกพล่าน แต่ไกลไปหน่อย
โดยคุณ น้า [2006-01-31 22:44:02] #14599 (2/6)

บ้านพักร่มรื่นมากคับ
โดยคุณ น้า [2006-01-31 22:50:29] #14600 (3/6)

มีสระว่ายน้ำสองสระ อยู่หน้าบ้านพักเลยคับ
แต่เกรงว่าราคาจะเกินงบไปหน่อย ตอนไปวันธรรมดาห้องละ 1450รวมอาหารเช้าอะครับ อยู่ได้สามคน หลังนึงมีสองห้องคับ
แต่ถ้าเทียบ ราคากับสถานที่ ผมว่าในบ้านกรุดที่นี่จะดีที่สุดอ่ะครับ
ไม่งั้นลองหาแถวๆนั้น ก็มีรีสอร์ท อีกหลายที่อ่ะครับ

รีบตอบก่อนครับ แถวนี้เจ้าที่แรงคับ อิอิ
โดยคุณ เจ้านาง [2006-02-01 11:53:04] #14608 (4/6)
คุง น้าขรา เจ้าที่หรือเจ้าหนี้แรงค่ะ มีด้วยหรอ ตอนนี้รัฐบาลให้ปราบอิทธิพลนะคะ วุ้ย ...ปราบไม่หมด
โดยคุณ :-> [2006-02-01 12:43:32] #14610 (5/6)
ทำไมภาพแรก ทางเดินที่พาดผ่านทะเลมันถึงดูหลอนยังงั้นล่ะ น่ากัว
โดยคุณ ลับแล&กระเหรี่ยงเล่นน้ำ [2006-02-01 12:53:40] #14611 (6/6)
ที่จริงแล้วที่ตรงนั้นเป็นเพียงหาดทรายลดหลั่นจนเป็นเนิน ยามน้ำลดก็จะเห็นเป็นชายหาดทอดยาวตลอดแนว ยามน้ำขึ้น ซึ่งอยู่ในช่วงบ่ายแก่ๆถึงยามเย็นน้ำยังคงขึ้นได้ไม่เต็มที่จึงเกิดเป็นแนวทางเดิน ยามค่ำน้ำขึ้นเต็มที่ บรเวนนี้จะเต็มไปด้วยน้ำทะเล ครับ