** ไปดอยอินทนนท์ เสาร์-อาทิตย์ มีคนว่าเราบ้าแฮะ **

เมื่อวานตา Pinky ชมว่า "บ้า" ไปเชียงใหม่ 2 วัน
และใน 2 วันก็วนๆเวียนๆอยู่บนดอยอินทนนท์

ก็มันเบื่อกรุงเทพฯน่ะ...
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:36:42] Bookmark and Share

โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:37:48] #11957 (1/21)

แค่ 2 วันก็ยังดี...
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:38:42] #11958 (2/21)

ดีที่ได้ไปรับน้ำกระเซ็น..
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:39:32] #11959 (3/21)

ดีที่ได้เห็นป่า...
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:40:32] #11960 (4/21)

ได้ความสดชื่นจากต้นน้ำแห่งป่า....
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:41:24] #11961 (5/21)

หมอกบัง แง่มน้อย....
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:42:16] #11962 (6/21)

ฟ้าไม่เป็นใจ แต่ก็ยังสุขใจอยู่ดี....
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:43:26] #11963 (7/21)

ไว้จะไปใหม่ โอกาศหน้า คงโชคดีกว่านี้
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-03 21:47:14] #11964 (8/21)

สวัสดีทุกคนครับ คิดถึงเพื่อนๆ และธรรมชาติสดชื่นๆเสมอ
โดยคุณ ช.ช้าง..น้องโตนแฟนคลับ [2005-11-04 01:17:15] #11965 (9/21)
-แม่กลางหลวง(หรือเปล่าไม่แน่ใจ),น้ำตกแม่ยะ,กิ่วแม่ปาน
-จำได้ครั้งแรกไปเที่ยว ไปถ่ายน้ำตกแม่ยะ อลังกาลมาก ยิ่งใหญ่เท่าที่เคยเห็นน้ำตก ถ่ายมา ชอบนะ แต่เขาบอกว่าสายน้ำมันไม่นุ่ม(ถ้าเดี่ยวนี้คนเขาบอกว่า ต้องชัตเตอร์นานๆ อะไรแบบเนี้ย) เราก็ไม่รู้นะ แต่ชอบนะ
-ถ่ายไม่ได้หรอกผม แต่ชมว่าสวยนะครับ
โดยคุณ ซาลาเปา [2005-11-04 09:22:57] #11966 (10/21)
นู๋ไปกิ่วแม่ปาน มองไม่เห็นวิวไรเลยอ่า
โดยคุณ ม่อน [2005-11-04 12:01:57] #11971 (11/21)
ชอบมาก ภาพสวยดูสดชื่นดี
โดยคุณ ช.ช้าง..น้องโตนแฟนคลับ [2005-11-04 14:04:20] #11975 (12/21)

-เมื่อนู่เปามองไม่เห็นไร นู่เปาก็ต้องไปอีกหลายๆครั้งจนกว่าจะเบื่อไปข้างหนึ่งอิอิ
-แต่ผมไปฟ้ามันเป็นแบบเนี้ย ไม่ต้องพึ่งซีพีองซีพีเอลให้เมื่อยตุ้ม ไม่ต้องSLR น้องA70นี้และ
โดยคุณ debby [2005-11-04 15:19:51] #11977 (13/21)
หูย …. ภาพชุดนี้แจ่มโคตรเลยว่ะ
อยากไปเดินกิ่วแม่ปานจังเลย
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-04 15:46:58] #11978 (14/21)
หูย แถวกิ่วแม่ปาน ท้องฟ้ามันเป็นสีฟ้าด้วยอ่ะเพิ่งรู้
โดยคุณ แอน Mail to แอน [2005-11-05 13:00:07] #11986 (15/21)
อยากไปอย่างนี้มั่งคะ
รบกวน mail ทริปนี้ให้ด้วยนะค่ะ
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-11-05 17:28:38] #11997 (16/21)

ถึง คุณแอน
ทริปนี้ ไม่ใช่เวปจัดครับผม
เราไปเองก็ไปเชียงใหม่ แล้วขึ้นดอยอินทนนท์ ใช้เวลาเที่ยวประมาณ วันครึ่ง แล้วแต่จะแวะไหนบ้าง
ตัวอย่าง
วันแรก....
ระหว่างทางขึ้นแวะน้ำตกได้หลายที่ เช่น น้ำตกแม่ยะ น้ำตกวชิรธาร น้ำตกสิริธาร น้ำตก
แวะโครงการหลวงดอยอินททนท์ และพักที่อุทยาน
วันที่สอง.....
เช้ามืดขึ้นชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดดอยก็ได้ หรือดูทะเลหมอกบริเวณพระธาตุก็ได้ แล้วแต่ว่าอากาศอำนวยหรือไม่
สายๆเดินกิ่วแม่ปาน ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม.เป็นวงรอบ แล้วแต่แวะมากหรือน้อย
เลยขึ้นเที่ยวจุดสูงสุดหากไม่ได้ขึ้นตอนเช้า แล้วเดินเที่ยวอ่างกาหลวงได้ ประมาณ 1/2-1 ชม. วงรอบ
แวะพระธาตุขาลงก็ได้ หรืออยากแวะขาขึ้นก็ได้

ก็แค่เนี้ย...เสาร์ - อาทิตย์ ถ้ามีรถไปก็สะดวก ไม่มีก็จ้างรถแดงพาเที่ยวได้ ไปวันเดียวก็ได้แต่ว่าเหนื่อย แล้วก็อาจเที่ยวไม่ครบ

http://www.doiinthanon.com/travel/tv1.html> http://www.dnp.go.th/parkreserve/asp/style1/attraction.asp>
โดยคุณ Willy Norway [2005-11-05 19:47:22] #12000 (17/21)
ขอบคุณครับผม......ภาพสวยมาก ๆ ครับผม.....
โดยคุณ เจ้านาง [2005-11-06 22:06:47] #12005 (18/21)
สวยจาง ฮ่า สอนมั่งฮี่ ถ่ายภาพเนี่ย......
โดยคุณ หมูภูเขา [2005-11-07 07:58:49] #12007 (19/21)
ยังไม่ได้ไปอ่ะ มานั่งดูรูปไปก่อน เดี๋ยวกลับเก็บตังค์ก่อนนะช่วงนี้ออกบ่อยปั่นตังค์ไมทันแย้ว
โดยคุณ PinKy Mail to PinKy [2005-11-07 16:42:24] #12020 (20/21)
สวยมากคับพี่.. น้ำตกน้ำเยอะมั่กๆ
โดยคุณ หนุ่ม [2005-11-10 16:47:50] #12116 (21/21)