ลุยดงมะม่วงๆ..ผ่าดงแดด...แดนนี้มีนามว่าระนองกับระนองแนวป่าเขา

เมื่อเรา10คนเดินทางกันไปแดนใต้นามนี้มีชื่อว่าระนอง..เรานัดกันเจอกันที่สายใต้ ใต้เสาธงอันโตๆๆ.
.รถเราจะออก2ทุ่มครึ่ง เราดันได้ขึ้นหรือเกือบไม่ได้กลับแล้วก้ราว3ทุ่ม..มาขึ้นรถกันเร่งกันน่าดูชม.มาเจอโฮสแตสกินผิ้งมา ประชดประชันเรามาทั้งคืน..
-คุณทุกคนนะถ้าใครเข้าห้องน้ำไม่ล๊อคด่าได้เลยนะ(นางพูด)
แล้วหันไปข้างท่านคลิก5555
ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นมาถึงนอนๆๆอย่างเดียว
--เรามาถึงระนองแดนกาหยู ช้าไปหน่อย วันนี้สารถีหนุ่มสท.หมู
(น้องชายช.ช้าง)มารับ แล้วพาไปบ้านเพื่ออาบน้ำอาบท่ากัน
เรื่อยๆๆ
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 20:59:57] Bookmark and Share

โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:04:59] #999 (1/14)
วันนี้โปรแกรมเรายืดยาวปานประทัย..จะไปนั้นไปนี้....ใครๆก็อาบน้ำเร่งๆๆกันท่าเดี่ยว..วันนี้ยามเช้าเราทานขนมจีนร้านเจ้ปุ๋มในตลาด..
อร่อยครับอร่อย
เมื่อเราอิ่มกันแล้วเราจะเดินทางกันไปป่าชายเลน.หรือที่เขาเรียกว่าอ้อ
พื้นที่สงวนชีวมณฑลประมาณนี้และ เดินไปเดินมา ดูโกงกางที่บ้านผมเคยปลูกไปเรื่อยๆๆ(บ้านเราเคยเผาถ่าน)ดูปลาตีน,ดูอะไรต่างๆ ดูแหล่งป่าชายเลที่นับว่าสมบูรณ์

โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:15:45] #1000 (2/14)

-และแล้วแหล่งที่เราจะไปและไปนอนพักในคืนนี้ โดยผมก็ได้เรื่องราวมาจากน้องว่าเป็นรีสอร์ทที่เขาทำใหม่ขึ้นมา อยู่ในต.ราชกรูดเป็นกำนันราชกรูด.รู้จักกับน้องเขา....
-เราเดินทางด้วยรถ2คันอีกคันเป็นของพี่สาวเราที่มาส่งพวกเราด้วย..ทางเข้าจะเป็นทางลูกรังพึ่งจะถ่มเสร็จ ผ่านค่ายลูกเสือ,น้ำตกโตนเพชรที่ตอนผมเป็นเด็กเคยมาพักแรมที่นี้.. "ทำไมมันเข้ามาลึกจังหว๋า ใครกันหน๋าดันมาสร้างรีสอร์ทในนี้"ผมคิด
..รถเราขับขี่มาเรื่อยๆๆ..ผมและพี่สาว..นั่งมองกัน..นี้เราจะไปไหนนี้
ไหนว่าจะมารีสอร์ท..และแล้วรถเรา2คันก็ตลุยผ่านมาถึงลานจอดรถ
ของรีสอร์ท...โอ้ไม่น่าเชื่อเราจะพักที่นี้กันเหรอ..เพื่อนๆๆ
แต่ละคนอุทาน พร้อมกับเดินไปหาน้ำดืมกันที่พักผ่อน
--เจ้าหมูก็แนะนำกำนันเจ้าของที่ดูแลรีสอร์ทให้พวกเรารู้จักพร้อมกับทานน้ำกันเรื่อย เดินดูบรรยากาศไปตลอด
พี่เขาบอกเกับพวกราว่าที่พักมี5หลังเราเหลือกได้เลย2หลังตามสบาย
--และแล้วหลังแรกที่เราเลือกก้คือ..ที่นี้..
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:20:29] #1001 (3/14)

บรรยากาศดีมากครับเราเดินกันเข้ามาดูที่พักกันทุกคน เสียงแต่ละคนก็ว้าวๆๆ ..ชอบมากครับ..ชอบมากโรแมนมากๆๆ
-และนี้ก็อีกหลังครับ มีห้างไว้ลิงน้อยๆๆปีนเล่น..สังเกตูดิครับใคร
อยู่ฮิๆๆ
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:23:17] #1002 (4/14)

เราได้พักที่อิ่งแอบธรรมชาติที่สวยงาม เป็นกันเอง..และนี้คือภายในห้องที่เรานอนกันครับ....ยามค่ำคืนจะมีไอเย็นจากหุบเขาผ่านเข้ามาด้วย
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:26:00] #1003 (5/14)

เขาเล่ากันว่า คนเราจะมีความสุขสมหรือมีความสุขจริงแท้เมื่อเข้า
ห้องน้ำ..ห้องพักที่นี้เปิดหลังคา เปิดเพื่อสู่ธรรมชาติ โล่งรับตะวัน
---สะใจจริงๆๆๆ..ใครบางคนพูดขึ้นมา...
-และนี้จิตกรรมในห้องน้ำของพวกเราจะแต่ละคนจะได้ปลดปล่อยพันธนาการ..โอ้ยสวรรค์ดีๆๆแท้(ยามเช้านะนั่งมองต้นไม้(ต้นกาหยู
แล้วจะได้ความอิ่มใจมาก5555...โอ้วู้)

โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:29:33] #1004 (6/14)

ผมก็เดินๆๆดูอีกนั้นและ เมื่อเราชอบเราก็ชอบที่เราสัมผัส ในสิ่งที่เราชอบ และนี้และที่ผมชอบเหมือนกัน อ่างล้างหน้า อ่างที่คนเราเข้าห้องน้ำแล้วต้องมาที่นี้..ด่านแรกมันเหมือนที่รับแขก...
.....แต่คนบางคนระวังกระจกนะครับมองตัวเองนะ((ฮิๆๆ)

โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:36:00] #1005 (7/14)

และนี้ก็หน้าบ้านจะมีห้างไว้สำหรับคนปีนเล่นครับ....เยี่ยมไหมครับ แต่อย่าไปนั่งดื่มกันบนนั้นน้าน
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:42:15] #1006 (8/14)

ผมฝันนะพวกคุณ.ว่าสักวันผมจะไปตามฝัน แต่ถามหน่อยผมฝันอะไร..แป่วๆๆๆๆๆ.ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะฝันอะไร แต่คงฝันว่าคงไม่มีใครมาจับต้องยามค่ำคืนนะ..55555
และนี้คือรูปสุดยอมซุปเปอร์โมเดลของเรา...นายคลิก..สังเกตุดิ ท่านอิงแอบ ทำตัวสบายๆๆ..มองไปข้างหน้า.มองแบบปลงอะไรสักอย่างฮิๆๆ5555 ท่านคลิกบอกชอบจริงๆๆๆๆ
--แต่ๆๆๆ..โอ้ไม่น่าเลย...หุๆๆๆ กิ้วๆๆใครกันนะอยู่หลังท่านนายแบบเรา..อ๋อน้องนู๋ออมสินเรานี้เอง......น้องเขาบอกว่างานนี้เขาสนุก เขารักพี่ๆๆทุกคนเหมือนรักครัทเลยค่าๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-04-29 21:46:13] #1007 (9/14)

งานนี้เราสนุก งานนี้เราได้สัมผัสธรรมชาติ เราได้นอนกลางหุบเขา ......ที่นี้ที่เราไปคือราชกรูดจังเกิ้ล...ต.ราชกรูด ใครจะไปสามารถติดต่อกำนันได้เลยครับ และขอขอบคุณมานะที่นี้ด้วยนะครับ..
บายๆๆๆๆๆๆๆ..แล้วใครสนใจไป ก้อย่าลืมชวนผมต้าๆๆๆ
(รูปน้ตกโตนเพชรที่จะเป็นกิจกรรมเดินป่ากัน)
โดยคุณ ๋joyful [2003-04-30 13:01:45] #1011 (10/14)
คราวหน้าไปอีกนะคุณช้าง อยากลองกินส้มตำใส่กะปิ
โดยคุณ เมรัย [2003-05-07 12:54:24] #1019 (11/14)
สวยจังง่ะ
แบบว่าห้องนอน ห้องน้ำสวยไปหมดเลย
มีโอกาสจะไปบ้างครับ
โดยคุณ Joyful [2003-05-07 23:34:10] #1022 (12/14)
คุณช้างมีเบอร์โทร. ติดต่อที่รีสอร์ทมั๊ยคะ แล้วราคาห้องพักแพงมากมั๊ยคะ น้ำตกก็สวยนะ ถ้าน้ำเยอะคงจะอลังการน่าดูชม
โดยคุณ ช.ช้าง [2003-05-14 21:38:31] #1062 (13/14)
สำหรับใครที่สนใจไปนะครับ ติดต่อที่เบอร์06-7397487 โทรประมาณเย็นๆๆนะครับ แต่ถ้าไม่ติดม่เป็นไรครับ ติดต่อผ่านผมได้
โดยคุณ ........(^+^)........ [2005-08-15 20:09:25] #9558 (14/14)