ด่วนๆ ค่ะ...ชวน backpack ไปลาวใต้
จะไปลาวใต้ หลีผี คอนพะเพ็ง วัดภู ตาดฝาน ตาดผาส้วม ตาดเลาะหรือไม่แน่อาจไปถึงเซกอง (ยั่วน้ำลายกันหน่อย) ออกเดินทาง 20 ก.ค. กลับถึง กทม. เช้าวันที่ 25 ก.ค. ซื้อตั๋วรถ กทม.- ช่องเม็ก แล้วแต่มีคนยกเลิกติดภาระกิจสำคัญหนึ่งคน จะหาคนเสียบแทน ใครว่างๆ ต้องการผจญภัย แบบมันส์ๆ สัมผัสธรรมชาติแบบรถสองแถว โทร.มาได้ที่ 0-6005-4123

ตอนนี้มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน มีตั๋ว 6 ใบ เสียดายตั๋วค่ะ แต่ถ้าท่านใดไม่กล้าไปกับเราคนเดียว จะชวนเพื่อนมาอีก 1 คน ก็ได้นะคะ แต่อย่าให้เกินนี้ เพราะจะไม่สะดวกในการเคลื่อนพล

การเดินทาง เป็นแบบ backpack หารเฉลี่ยค่าใช้จ่าย ถ้าช่วงไหนจำเป็นต้องเหมารถ เพื่อความสะดวก เราก็จะทำ ช่วงไหนเดินทางได้ด้วยรถท้องถิ่น เราก็จะไป เพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศของประเทศลาว อย่างแท้จริง

ไปตามล่าฝันกันนะคะ
โดยคุณ ฮานาเล [2005-07-12 09:47:54] Bookmark and Share

โดยคุณ joyful [2005-07-12 10:32:05] #8859 (1/3)
อยากไปแบบ backpack บ้าง แต่ติดภารกิจซะแย้ว
โดยคุณ ดอกเสี้ยว [2005-07-12 13:07:19] #8861 (2/3)
ยังไม่เคยไปลาวใต้เลย อยากไปเหมือนกันแต่วันที่25 คุณหมอนัดลูกชายไว้แล้ว เอาไว้โอกาสหน้าจะหนีลูกไปด้วยนะ
โดยคุณ o-re-o [2005-07-18 23:55:43] #9083 (3/3)
เซกอง มีตาดอยู่สองสามแห่งน่าสนใจดครับ มีตามหัวคน ตาดอะไรอีกสองอันจำชื่อไม่ได้แล้ว ไปถึงเซกองหารถในตลาดเอาเลย ที่พักก็มีไม่ลำบาก ขอให้สนุกนะครับ