กลับหน้าแรก | กระดานข่าวสีเขียว - สีคราม
ค้นหาคำถาม
:: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง :: :: ทริปเดินทาง ::: พาใจไปเที่ยว :: :: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง ::
เชิญตั้งคำถามของคุณได้ที่นี่ครับ
ทริปสีเทา : ดอยลังกาหลวง-ผาโง้ม

ช่วงปีใหม่ของทุกปี ขาเที่ยวทั้งหลายต่างก็เก็บกระเป๋าออกเดินทางกัน
เราก็เหมือนกันไปเดินเท้าขึ้นดอยที่ป่าดอยลังกา ในเขต อช.ขุนแจ โน้นแนะ
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 12:53:49] Bookmark and Share

โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 12:57:00] #7548 (1/11)

ใครเคยไปเส้นทางดอยลังกาหลวง - ลังกาน้อย - ผาโง้ม บ้าง ช่วยบอกให้หายสงสัยหน่อยเถอะว่า
ประทับใจกันจุดไหนบ้าง ตลอดทั้ง 4 วัน มีแต่เดินกับเดินเพื่อนถึงจุดสิ้นสุดของเส้นทาง
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 12:58:52] #7549 (2/11)

วันแรกไปถึงจุดเริ่มเดินเท้าก็ต้องรีบ ๆ เดินไม่ต้องแวะหาความประทับใจที่ไหนทั้งนั้น
วันที่สองตื่นมาก็เจอแต่ทิวเขามองหาจุดที่เป็นจุดชมวิวที่ไหนก็ไม่เจอ พริ้วหมอกซักกะนิดก็ไม่มีให้เห็น วันนี้ทั้งวันต้องรีบเดิน [อีกแล้ว] เพื่อไปให้ถึงจุดพักแรม
คงสะใจมนุษย์บ้าพลัง
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 13:00:15] #7550 (3/11)

ดอกไม้ข้างทางก็หายากไม่รู้ว่ามาถูกฤดูหรือเปล่า แต่ถึงมาแล้วเจอช่วงที่มีดอกไม้เยอะ ๆ ก็คงไม่มีโอกาสได้ดูได้ถ่ายภาพสักเท่าไหร่ นอกจากเดิน เดิน เดิน และ เดิน เพื่อดูทิวเขาอย่างเดียว
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 13:02:26] #7551 (4/11)

เช้าวันที่สาม กับจุดชมวิวที่แสนจะธรรมดา เพียงแค่ทิวเขาสลับซับซ้อน ตั้งแต่เช้าจดเย็นกิจกรรมเหมือนวันแรกเลย มาตื่นเต้นหน่อย ตอนที่ต้องเดินเลาะเรียบริมเขา ด้านหนึ่งเป็นแนวเขากับทางเดินแคบ ๆ อีกด้านเป็นผาลึก
โอย.. เราไม่กลัว แต่ถามจริง ๆ เหอะหากมีใครสักคนพลัดตกลงไปจะแก้ปัญหากันยังไง
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 13:02:58] #7552 (5/11)

พระอาทิตย์ยามเย็นกับแคมป์วันที่ 3
โดยคุณ BlackCap [2005-05-07 13:07:01] #7553 (6/11)

วันที่ 4 กิจกรรมเหมือน 3 วันที่แล้ว วันนี้จุดหมายสิ้นสุดที่สถานีเรดาห์ รอรถมารับกลับซะที ทิ้งความไม่ประทับใจเอาไว้เบื้องหลัง แต่ก็ไม่ใช่ไม่ชอบไปทั้งหมด มันกลางๆนะ เลยกลายเป็น ทริปสีเทา ไง
ถามเพื่อน ๆ ที่เคยเดินเส้นทางนี้หน่อยครับ

- เดือนธันวาคมมีอะไรน่าสนใจข้างทางบ้าง [ดอกไม้ กล้วยไม้ ผีเสื้อ]
- มุมถ่ายภาพอื่น ๆ สวย ๆ นอกจากภาพชุดข้างบนนี้ [ในความเห็นของเราคิดว่าเส้นทางนี้ไม่คุ้มค่าเพื่อจุดนี้จุดเดียว]
โดยคุณ Joyful [2005-05-07 15:36:59] #7554 (7/11)
เว็บมาสเตอร์ยังไม่เคยไปด้วยซี เลยไม่รู้จะตอบข้อสงสัยของคุณ Blackcap ยังไง เอาไว้มีโอกาสจะกลับมาตอบให้แน่นอนค่ะ
โดยคุณ ช.ช้าง [2005-05-07 21:08:32] #7555 (8/11)
สวยดีครับ แต่คงไม่มีโอกาศได้ไปและได้ลิ้มลองความบ้าพลังแล้วครับ
เบบี้อยู่ช่วยนี้
โดยคุณ debby [2005-05-12 12:27:23] #7622 (9/11)
ไว้มีโอกาสจะไปเยี่ยมเยือนแน่นอนครับ
โดยคุณ jan [2006-11-10 07:25:54] #20240 (10/11)
ปี 49 มีใครไปบ้างคะ ทริปพวกเราจะไปกันประมาณ 10 กว่าคน ช่วง 1-4/12/49
โดยคุณ นิคกี้ Mail to นิคกี้ [2006-12-04 15:48:04] #20609 (11/11)
ทริป เดินป่า ปีนดอย ลังกาหลวง สูงสุดทีอันดับ 5 รองจากภูสอยดาว เราคอยท่านอยู่ สมาชิกท่านใดสนใจทริป เดินป่า ปีนดอย กับเรา เชิญนะครับ เราต้องการสมาชิกอีก 2-3 ท่าน ตอนนี้เรามีแล้ว 4 เพื่อร่วมเดิมทางสัมผัสธรรมชาติด้วยกัน เราไปกันเอง ไม่สนใจกำไร ขอเพียงมีหัวใจรักธรรมชาติ พร้อมที่จะลุย เริ่มเติมฝัน กับเรา เราจะเดินทางวันที่ 28-1 ปี49-50 นี้ add Mail มาคุยกันก่อนก็ได้ครับ rusdeesuelama@hotmail.com หรือ ott_ben@hotmail.com