กลับหน้าแรก | กระดานข่าวสีเขียว - สีคราม
ค้นหาคำถาม
:: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง :: :: ทริปเดินทาง ::: พาใจไปเที่ยว :: :: TRIP & TREK :: โลกกว้างของคนเดินทาง ::
เชิญตั้งคำถามของคุณได้ที่นี่ครับ
ไปเกาะสีชังกันมั๊ย

คิดถึงทะเลใจแทบขาด ร้อนจนอยากจะหนี กทม. ไปไกล ๆ ไปเที่ยวเกาะสีชังมั๊ยคะ เสาร์ อาทิตย์ ที่ 5-6 มีนานี้ ไปนอนที่หาดถ้ำพังกันซักคืน กับค่าใช้จ่าย ไม่น่าจะอยู่ที่พันก่าบาทนิด ๆ อ่ะค่ะ
โดยคุณ Joyful [2005-02-28 17:21:51] Bookmark and Share

โดยคุณ joyful [2005-02-28 17:30:31] #6306 (1/22)
ไปดำน้ำที่กองพันลาดตระเวน แล้วก็ไปทานข้าวเที่ยงกันที่อ่าวดงตาล ไปเที่ยวชมที่หาดนางรำ เย็น ๆ กลับมานอนที่เกาะสีชัง เที่ยวกับสีชัง กันหนึ่งวัน แล้วก็กลับวันอาทิตย์

ตอนนี้ดอกลั่นทมกะลังออกดอกสวย ฟ้าใส ลมแรง ว้าวววววววว
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-02-28 22:42:52] #6310 (2/22)
ทุกวันนี้ก็ทำงานแบบดำน้ำอยู่แล้วนะเนี่ย ยังจะชวนไปดำน้ำอีก
โดยคุณ Joyful [2005-03-01 11:24:43] #6330 (3/22)
ตะเองดำทุกวันอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปก็ได้ ให้เค้ายืมเฮาส์ซิ่งหน่อยนะ อิ ๆ ไปนั่งเรือท้องกระจกที่อ่าวทุ่งโปรง ดำดูปะการังใกล้ๆ ไม่ต้องไปถึงอันดามัน
โดยคุณ ตะขบเบอร์รี่ [2005-03-01 12:48:48] #6333 (4/22)
ไม่เคยไปอ่ะ

สีชัง...ชังแต่ชื่อ....
โดยคุณ ช.ช้าง [2005-03-01 18:43:10] #6337 (5/22)
ช่วยอันดามัน เที่ยวอันดามัน แต่ตอนนี้เที่ยวเกาะสีชังกันก่อน ก็น่าจะดีนะพวกเราอิอิ
โดยคุณ ช.ช้าง [2005-03-01 22:08:45] #6345 (6/22)

โดยคุณ กี้ [2005-03-02 08:08:53] #6352 (7/22)
ไม่ว่างอ่ะ.....
โดยคุณ debby [2005-03-02 11:08:06] #6360 (8/22)
อิอิ ? 5-6 มีนาเหรอ
ไปกันเถอะนะ ?. เราจะไปหมู่เกาะสุรินทร์ ไปดูแมนต้า ไปดูหลามวาฬ ? คริคริ
โดยคุณ ม่อน [2005-03-03 14:36:40] #6404 (9/22)
ช่วงนี้อันดามันคนน้อย น่าจะเป็นโอกาสทองที่ไปเที่ยวไม่ต้องพบปะผู้คนมากๆ แต่...
โดยคุณ ซาลาเปา [2005-03-03 19:43:34] #6425 (10/22)
ทาเลลลลลลลลลลลลลลลลลล อยากไปอะ
โดยคุณ p. Mail to p. [2005-03-04 00:17:59] #6444 (11/22)
อยากไปจัง แต่ตังค์มีน้อย
โดยคุณ Joyful [2005-03-04 00:24:14] #6445 (12/22)
ทริปนี้ฉุกละหุกกระทันหัน เพราะโพสต์ตามหัวใจเว็บมาสเตอร์จริง ๆ ขอเลือ่นไปเป็น 12-13 มีนาคม แทนแล้วกันค่ะ จะได้ทันตั้งตัวกันอีกหน่อย

โดยคุณ กิ๊ก [2005-03-04 12:02:04] #6448 (13/22)
เกาะสีชังสวย เงียบสงบ น่าไปมาก ๆ
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:07:24] #6455 (14/22)

ฝากรูปเกาะล้านไว้พิจารณาอีกแห่งละกัน
รูปแรก หาดเทียน
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:07:54] #6456 (15/22)

หาดเทียนอีกรูป
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:08:38] #6457 (16/22)

หาดแสมมองมุมสูงจากจุดชมวิว
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:09:49] #6458 (17/22)

หาดนวล หาดนี้น่าไปพักที่สุดเพราะเงียบสงบ แต่หาดเล็กไปหน่อย
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:11:11] #6459 (18/22)

หาดตาแหวน นักท่องเที่ยวพลุกพล่าน ที่สุด
โดยคุณ Why Me. [2005-03-04 17:12:09] #6460 (19/22)

สุดท้าย หาดตาแหวนอีกรูป
โดยคุณ ช.ช้าง [2005-03-04 18:32:27] #6468 (20/22)
เลื่อนๆๆ อะไรมีแค่เนี้ย
โดยคุณ duk dui Mail to duk dui [2005-04-08 15:45:47] #7258 (21/22)
มานเปงหาดที่มีแต่ทรายนะจ๊ะ
โดยคุณ ลับแล [2006-01-31 19:08:04] #14594 (22/22)

พูดถึงเกาะสีชัง........ในอดีดนั้นมีความหลัง....หุหุ เมื้อหลายปีก่อนเคยไปกะลูกพี่ลูกน้อง..กันเค้าเรียนอยู่ ม.3 ตอนนั้นผมเรียน ม.2 คือพอจบ ม.3 ก็แยกย้ายกันอ่ะนะ ตามประสาคนที่กำลังจาแยกจากกัน ก็เลยมีการเลี้ยงส่ง และสถานที่ๆไปเลี้ยงส่งกันนั้นก็คือ "" เกาะสีชัง สำหรับที่นี่นั้นคือบ้านของเพื่อนพี่ชายผม อาชีพของคนที่นี่คือประมง และเพื่อนพี่ผมทางบ้านก็หนีไม่พ้นคือการทำประมง และก็มีการเลี้ยงปลาในกระชังเป็นบางส่วน น้าชายของเพื่อนพี่ เค้าทำงานที่ศูนย์วิจัยวิทยศาสตร์ทางทะเล ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นนักประดาน้ำของศูนย์ ก็เท่ดีนะ คิดในใจ ผมเองเป็นหนึ่งในทริปนี้ ซึ่งทริปนี้จริงๆแล้วจะมีแต่เพื่อนพี่ชาย คือเด็ก ม.3ในขณะนั้น ผมเองเป็นส่วนที่แตกต่าง ที่ขอตามไปด้วย กลุ่มนี้มีผู้ชายล้วน รวมทั้งผมด้วยประมาณ7คนแต่....มีสาวงามนางหนึ่งเป็นเด็กนักเรียน ม.2 เท่ากับผมพอดี น่ารักมากครับ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่ากลุ่มเพื่อนๆเดียวกันทริปนี้ตกลงว่าจะมากางเต้นท์ หลังเกาะตรงแหลมหินขาว 3คืน แต่อยู่ได้แค่คืนเดียวเอง พี่ชายของ สาวน้อยคนนั้น รุ่งเช้าเป็นอันต้องเดินทางกลับก่อนกำหนด ซึ่งเพื่อนๆก็ยังไม่มีใครกลับเลยซักคนพี่ชายกลับน้องสาวก็ต้องกลับ แล้วผมหล่ะ...... ว่าจะจีบซะหน่อย อดเลย สาเหตุที่เค้ากลับก่อนเพราะเค้ากลัวผมจะจีบน้องเค้าแค่นี้เองอ่ะ แต่ๆๆๆจริงๆแล้วผมไม่ได้จีบนะน้องสาวเค้าเองแหละที่จีบผมก่อน ลงทุนเดินทางกลับซะงั้น น่าเสียดายมั๊กๆๆๆๆ