ทริปหัวใจเดินทาง#11 ดื่มด่ำกับพรรณไม้งามนานา ละลานตาทุ่งกุหลาบขาว ณ ภูหลวง 18-20 มี.ค. 48

Click for Loei, Thailand Forecast
สภาพอากาศ จังหวัด เลย

ทุกเดือนมีนาคมบนภูหลวงมรกตแห่งอีสาน อากาศคลายความหนาวเย็นละเริ่มแห้งแล้งอย่างเต็มที่ ตามป่าผลัดใบตอนล่างจะเปลี่ยนสีและสลัดใบทิ้งในเวลาต่อมา เหนือขึ้นมาบนยอดเขาสูง มักมีกล้วยไม้ป่าออกดอกมากมายหลายชนิด ส่วนใหญ่มีสีสันเจิดจ้าสดใน ที่พบมากมาย
สะดุดตาก็เป็นจำพวกเอื้องตาเหิน ครั่งแสด เอื้องม่อนไข่ และเอื้องผึ้ง สำหรับตามทุ่งดอกไม้ดอกกุหลาบขาวจะออกดอกบาน
สะพรั่งเป็นบริเวณกว้างขวาง โดยเฉพาะที่โคกพรหมจรรย์ ...

พฤหัส 17 มีนาคม 48
22.00 - ออกเดินทางจากจุดนัดพบ

ศุกร์ 18 มีนาคม 48
06.00 - แวะทานอาหารเช้าที่ตลาดภูเรือ
07.00 - พักล้างหน้าล้างตาแล้วก็เดินทางขึ้นภูหลวงกันเลย
09.00 - จัดสัมภาระเข้าที่พัก ใครอยากพักผ่อนตอนนี้ก็ตามอัธยาศัย หรือ อยากเดินเล่นใกล้ ๆ ที่พักก็ได้เล่นกันค่ะ
11.00 - ทานอาหารกลางวัน บ่ายไปเดินชมไม้ดอกนานาพรรณที่ลานสุริยัน ก่อนชมพระอาทิตย์ตกที่ผาเยือง
18.30 - ร่วมรับประทานอาหาร ตามด้วยวงสนทนาแนะนำตัว และ วางโปรแกรมเดินทางสำหรับวันต่อไปตามแบบฉบับของ tnt.

เสาร์ 19 มีนาคม 48
05.30 - ใครที่อยากจะไปชมพระอาทิตย์ยามเช้าที่ผาช้างผ่าน ก็เตรียมตัวลุกได้เลยค่ะ ระยะทางไปถึงจุดชมวิวประมาณ 1 กิโลเมตร
07.30 - กลับมาทานอาหารเช้า แล้วเดินป่าชมพรรณไม้ ตามเส้นทางสายดอกไม้สู่ "แปกดำ" ป่าสนสามใบขึ้นเรียงรายกันหนาแน่นซึ่งแต่ละต้นล้วนแต่มีสีดำ จนเป็นที่มาของชื่อแปกดำ
วันนี้แวะทานมื้อกลางวันรายทางเช่นเคย ก่อนวกกลับมาชมพระอาทิตย์ตกที่ผาเยือง

อาทิตย์ 20 มีนาคม 48
05.30 - ใครที่อยากจะไปชมพระอาทิตย์ยามเช้าที่ผาช้างผ่านก็ตื่นตอนเช้า ๆ ส่วนใครสละสิทธิ์ชมพระอาทิตย์ยามเช้าก็นอนต่อ
07.30 - กลับมาทานอาหารเช้า เที่ยวตามเส้นทางเลียบผา ผาช้างผ่าน ผาสมเด็จ ผาเตลิ่น รอยเท้าไดโนเสาร์ โคกพรหมจรรย์
13.00 - แวะทานข้าวห่อกลางวันที่ผาเตลิ่น เดินทางกลับสู่ที่พัก
17.00 - เก็บสัมภาระ เคลียร์ค่าเสียหายกับทางหน่วยแล้วเดินทางกลับ กทม.
19.00 - แวะทานมื้อเย็นกันแถว ๆ หล่มสัก ไม่เกินเที่ยงคืน ก็ถึงกทม ค่ะ

*** โปรแกรมต่าง ๆ อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้โปรแกรมขึ้นอยู่กับช่วงที่เราไปมีจุดไหนสวยงามเป็นพิเศษ ซึ่งขึ้นกับอากาศของแต่ละปี
นอกจากนี้ ทริปนี้จะไม่บังคับให้เดินทางกันเป็นขบวนตามโปรแกรม หากเพื่อน ๆ ท่านใดส่วนใจจุดใดเป็นพิเศษก็สามารถท่องเที่ยวได้ตามที่ต้องการ และ
ทริปนี้จะเน้นเพื่อน ๆ ที่อยากไปถ่ายภาพ หรือว่าท่องเที่ยวแบบซึมซับจริง ๆ ค่ะ อาจจะดูต้วมเตี้ยมเสียเวลามุดคลานกันมากไปซักหน่อย แต่ก็เป็นจุดหมายของคนรักดอกไม้โดยแท้จริง

=====================================
ค่าใช้จ่ายประมาณ 2600 บาท เป็นทริปกึ่งหารเฉลี่ย มีหักค่าใช้จ่ายค่าโทร.ติดต่อสำหรับเว็บมาสเตอร์ด้วยค่ะ เพื่อน ๆ สนใจร่วมทริปเดินทาง โอนเงินเพื่อยืนยันการเดินทางและเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับจองที่พักและรถตู้ท่านละ 1500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณกุ้ง 02-6922903 หรือ 01-6177305 ขอยืนยันการเดินทางก่อนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ค่ะ

บัญชีสะสมทรัพย์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยคาร์ฟูร์ รัชดาภิเษก
ชื่อ นางสาวนันท์นภัส น้อยวิเศษ
เลขที่ 050 0 17224 2

----------------------------------------------------------
สิ่งที่ทุกคนต้องเตรียมไปกันเองนะคะ
1. ถุงนอน หรือ เครื่องนอนส่วนตัว
2. ของใช้ส่วนตัว

ทริปนี้บังคับทำประกันชีวิตสำหรับทุกคน
- วงเงินประกันชีวิต 200,000 บาท
- นอนบ้านพักของทางหน่วย ฯ โคกนกกระบา 2 คืน (มีเครื่องนอนให้)
- อาหาร 9 มื้อ เริ่มจากเช้าวันศุกร์ - เย็นวันเสาร์ บนภูหลวงทางหน่วย ฯ จัดทำอาหารให้ทุกมื้อไม่ต้องทำเองค่ะ
โดยคุณ joyful [2005-01-26 17:14:07] Bookmark and Share

โดยคุณ joyful [2005-01-26 17:17:12] #5888 (1/63)
เริ่มนับสมาชิกกันแล้วววววววว

4. คุณปุ๊ก
5. คุณต้อ
6. ชัยวัฒน์
7. พี่ต้น
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-01-26 17:21:25] #5889 (2/63)
555 เปิดกระทู้ปุ๊ปก็ล่อไป 7
โดยคุณ จันทร์เจ้าขา [2005-01-26 22:27:47] #5890 (3/63)
ไปด้วยค่ะ
โดยคุณ mm [2005-01-27 09:58:57] #5893 (4/63)
seq 1-7 ไปกันยกตึกเลยนะ
โดยคุณ joyful [2005-01-27 11:12:12] #5894 (5/63)
ใครยกตกไปไหนคะ
โดยคุณ นายบอย [2005-01-28 10:37:54] #5903 (6/63)
พี่ joiful ครับผมไปด้วยครับชัวร์ แต่ทริปที่แล้วภูชี้ฟ้าไม่มีใครไปหรือครับ นับผมรวมอีกหนึ่งได้มั้ยครับ ผมเบื่อกรุงเทพเต็มกลืนแล้วพี่
โดยคุณ Starry* [2005-01-28 14:15:29] #5904 (7/63)
น้ำยายหยาย
โดยคุณ joyful [2005-01-31 13:33:19] #5916 (8/63)
อัพเดทสมาชิกกันอีกรอบค่ะ

4. คุณปุ๊ก
5. คุณต้อ
6. ชัยวัฒน์
7. พี่ต้น
8. คุณจันทร์เจ้าขา
9. คุณบอย
10. พี่หลอด

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยืนยันการเดินทาง ช่วยโอนเงินมาได้เลยค่ะ เพราะรายชื่อที่จะส่งไปขออนุญาตวันศุกร์นี้จะอ้างอิงจากยอดเงินที่เพื่อน ๆ โอนเป็นหลักค่ะ รับโอนเงินวันสุดท้ายก่อน 10 โมงวันศุกร์ 4 กพ. นี้ค่ะ

ตอบคำถามคุณบอย คือว่าทริปไปผาตั้งไม่ล่มค่ะ พยายามติดต่อคุณบอยแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ ทริปนี้มี mr.Lighthouse กะ เพื่อนสมาชิกอีกคน ไปตะลุยชมทะหมอกกันมา ดูจากภาพแล้วสวยงามมากจริง ๆ ค่ะ ไว้จะนำภาพมาโพสต์ให้ชมค่ะ
โดยคุณ ม่อน [2005-01-31 17:02:38] #5917 (9/63)
ว้าวๆๆๆๆๆๆ พี่หลอดรีเทิร์นแล้ว วู้***
โดยคุณ Ongded Mail to Ongded [2005-02-01 10:06:56] #5919 (10/63)
ลงชื่อไปด้วยคนครับ.. 1 ที่ เย็นนี้ จะโอนเงินไปให้ครับ
โดยคุณ P/' Lord [2005-02-01 16:37:28] #5926 (11/63)
คุณม่อน ทริปนี้ไม่มีโหดอ่ะ วัยชราก็ไปได้...
พี่ชอบกล้วยไม้ มากๆๆ อยากไปมานานแล้วล่ะ
จองไว้ตั้งแต่ยังไม่เปิดทริป...ไม่ไปด้วยกันเหรอเจ้าคะ
หรือไม่กล้าออกนอกพื้นที่เจียงใหม่เจ้า
***กุ้ง....แล้วจะโอนตังค์ให้จ้า ไม่เกินวันศุกร์.

โดยคุณ Lighthouse [2005-02-01 20:39:21] #5931 (12/63)
ข้อมูล เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงhttp://www.tripandtrek.com/tripdat/sanctuary/sanc010.php
โดยคุณ น้าหล่อ [2005-02-01 22:14:11] #5935 (13/63)
ว้า พี่สาวน้าจองที่พักบนภูหลวงได้ 25-26 กพ.นี้แล้ว ต้องยกตระ***ลไปไว้บนนั้นชั่วคราว เลยไปด้วยมิได้ อิอิ

เจ้าม่อน ไม่ยอมออกจากถิ่นเลยนะ ว่างๆไปเชียงรายอีกจะแวะไปเยี่ยม
โดยคุณ John.. [2005-02-01 22:32:54] #5936 (14/63)
ยังลางานไม่ได้ ภูหลวงจะมีซ้ำ ไหมครับ เสียดายจัง
โดยคุณ กุ้ง [2005-02-01 23:01:19] #5937 (15/63)
ภูหลวงคงไม่มีซ้ำแล้วค่ะ นอกจากว่าจะฟลุ๊คขออนุญาตได้หลังจากวันที่ 1 เมษายนไปแล้วค่ะ
โดยคุณ joyful [2005-02-02 12:31:16] #5960 (16/63)
อัพเดทสมาชิกกันอีกรอบค่ะ

4. ชัยวัฒน์
5. พี่ต้น
6. คุณจันทร์เจ้าขา
7. คุณบอย
8. พี่หลอด
9. คุณ Ongded (โอนเงินแล้ว) คุณปุ๊ก กะคุณต้อ ติดธุระค่ะ ถอนตัวแล้ว ตอนนี้รับเพิ่มอีก 1 ท่านค่ะ
โดยคุณ ม่อน [2005-02-02 14:20:13] #5964 (17/63)
พี่หลอดกะน้าหล่อ ครือว่าทำงานยังไม่ถึงปีเลยอ่ะ เลยไม่มีสิทธิ์ลาพักร้อน ที่เห็นไปแจมน่ะโดดงานไปทุกทริปแหละ+หยุดวันเสาร์เดือนละหนึ่งวันเลยไปแอ่วได้ 3 วันติดกัน นี่ถ้าออกนอกเขตไปหลายๆวันคงได้สยึ๋มกึ๋ยส์ส์ส์ เอาไว้หลังเมษาก่อนเถ้อะ
โดยคุณ ช.ช้าง [2005-02-02 17:06:09] #5974 (18/63)
ยังว่างไหนเนี้ย สมาชิกล้นหลาม
โดยคุณ นายบอย [2005-02-02 17:35:46] #5975 (19/63)
พี่กุ้ง บอยโทรศัพท์หายครับพี่ ไม่มีเบอร์ใครเลยครับผม พี่ช่วยลงเบอร์ไว้ด้วยครับ ผมจะเข้ามาอ่านบ่อยๆ
โดยคุณ joyful [2005-02-02 21:47:37] #5977 (20/63)
เบอร์ติดต่อ 01-6177305 หรือ 02-6922903 บอยช่วยโทร.มาบอกเบอร์ติดต่อที่บ้านด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยืนยันการเดินทางทริปนี้ รบกวนช่วยโอนเงินก่อนวันศุกร์นี้ด้วยค่ะ แล้วก็ขอชื่อ-นามสกุล สำหรับขออนุญาต และ เบอร์โทร.สำหรับติดต่อด้วยค่ะ
โดยคุณ สงสัย Mail to สงสัย [2005-02-03 11:02:28] #5980 (21/63)
มีคนไปกี่คนแล้วค่ะนี่ น้องปู๊กกะน้องต้อ ไม่ไปแล้วทำไงดี ฮือ ฮือ
ต้องเอาเต๊นไปหรือเปล่า เขียนว่าโอนเงิน 1500 เพื่อจองแพที่พัก
ใครก็ได้ช่วยตอบด้วยค่ะ
thank you ปุ๊กแม่ยะอีกครั้งนะสำหรับรูปภาพสวย ๆ ไม่เจอกันเลยทริบนี้
โดยคุณ joyful [2005-02-03 11:19:53] #5981 (22/63)
โทษทีค่ะ พิมพ์ผิด สำหรับจองบ้านพักและมัดจำค่าอาหาร ของบ้านพักทางหน่วยโคกนกกระบาค่ะ ตอนนี้มีทั้งหมด 9 คนแล้วค่ะ
โดยคุณ joyful [2005-02-03 11:34:37] #5982 (23/63)
เต้นท์สำหรับทริปนี้ไม่ต้องเอาไปนะคะ นอนบ้านพักของทางหน่วย ฯ มีเครื่องนอนให้เรียบร้อย แล้วก็ไม่ต้องทำอาหารเองค่ะ ทางหน่วยทำให้ค่ะ แล้วก็ 1 เมษายน เขาจะปิดภูหลวงแล้ว ใครจะไปรีบโดดขึ้นรถด่วนขบวนสุดท้ายได้เล้ยยยยยยยยย
โดยคุณ mm [2005-02-03 13:33:08] #5985 (24/63)
ขาหายดีแล้วหรือคุณกุ้งเต้น เป็นห่วงค่ะ
โดยคุณ สงสัย Mail to สงสัย [2005-02-03 13:35:46] #5986 (25/63)
ไปด้วยดิ พี่มลค่ะ ต้องทำอะไรต่อ โอนเงินภายในเมื่อใด
โดยคุณ joyful [2005-02-03 14:09:04] #5987 (26/63)
ขอบคุณ คุณ mm ด้วยค่ะ ตอนนี้แผลปิดแล้ว รอตกสะเก็ดอีกจิ๊ดเดียว ยังเดินไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ค่ะ แต่ถึงไหนถึงกันบ่อยั่นอยู่แย้ว...

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยืนยันการเดินทางทริปนี้ รบกวนช่วยโอนเงินก่อนวันศุกร์นี้ด้วยค่ะ แล้วก็ขอชื่อ-นามสกุล สำหรับขออนุญาตเข้าพักที่ภูหลวงและทำประกันชีวิตด้วยค่ะ ขอเบอร์โทร.สำหรับติดต่อด้วยค่ะ
โดยคุณ P/' Lord [2005-02-04 12:13:41] #5996 (27/63)
โอนตังค์ไปให้แล้ว...เมื่อวานตอนเย็น
***สาวนุชโทรมาจะไปด้วย พี่ให้โทรหากุ้ง
ไม่รู้ว่าได้คุยกันหรือยัง
โดยคุณ joyful [2005-02-04 18:01:56] #5999 (28/63)
ผู้ที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้

พี่หนู
คุณอดิศักดิ์
คุณเจมส์

รบกวนเพื่อน ๆ ทุกคนช่วยส่ง ems สำเนาบัตรประชาชน พร้อมกับเซ็นต์รับรองสำเนามาที่

นันท์นภัส น้อยวิเศษ
157 คำศรีทองอพาร์ตเมนท์ ห้อง 315
ซอยเปรมสมบัติ แยก 6
ถนนประชาสงเคราะห์
แขวงดินแดง เขตดินแดง
กทม. 10310

ขอด่วนภายในวันจันทร์นี้เลยค่ะ
โดยคุณ นายบอย [2005-02-04 22:04:12] #6000 (29/63)
พี่กุ้งครับ วันศุกร์ผมโอนเงินให้พี่ไม่ทันครับ เป็นวันจันทร์ได้มั้ยครับ ผมไปชัวร์ครับพี่ พี่ครับพี่หนูในทริปนี้ คือพี่ที่ไปถ่ายกับอ.ส.ท ใช่มั้ยครับ มีเบอร์มั้ยครับ ผมไม่มีเบอร์ใครเลยครับพี่ เบอร์บ้านผมก็ยกเลิกแล้ว จะใช้ของ true แทนแต่ยังไม่มาติดตั้งเลยครับ กลุ้มใจมากติดต่อใครไม่ได้เลยครับ
โดยคุณ joyful [2005-02-04 23:57:28] #6003 (30/63)
พี่หนู วิชัย ที่ไปเจอทริป อสท. ค่ะ ยังไงอยากได้เบอร์พี่หนูโทร.มาหาพี่ ตามเบอร์ที่ให้ไว้เลยค่ะ

ยังไงวันจันทร์ช่วยโอนเงิน แล้วก็ส่ง ems สำเนาบัตรประชาชนมาด้วยค่ะ เพราะต้องรวบรวมไปส่งให้ทางกรมป่าไม้ค่ะ
โดยคุณ joyful [2005-02-08 10:47:28] #6030 (31/63)
วันนี้ได้รับสำเนาบัตรประชาชนจาก

1. พี่หนู
2. พี่หลอด
3. น้องเปา
4. น้องใหม่
5. คุณศรชัย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เหลือ ช่วยส่งให้ด่วนเลยค่ะ ทั้งนี้เป็นสิทธิประโยชน์ของพวกเราเอง หากมีคณะอื่นยื่นเอกสารเรียบร้อย แล้วได้รับการพิจารณาอนุญาตก่อนเรา นั่นก็หมายความว่ากลุ่มของเราจะถูกตัดสิทธิ์ค่ะ พรุ่งนี้ช่วงบ่ายจะไปส่งเอกสาร ยังไงเพื่อน ๆ ส่ง ems ภายในวันนี้ก็ทันค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-02-08 18:09:48] #6061 (32/63)

ยังไม่ได้ส่ง
โดยคุณ joyful [2005-02-09 13:23:18] #6070 (33/63)
คุณนุช
คุณจันทร์
พี่มล

ช่วยส่งสำเนาบัตรด่วนเลยค่ะ แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อของคุณจันทร์ด้วยนะคะ
โดยคุณ P/'Nudd [2005-02-09 17:15:27] #6072 (34/63)
I/'m sorry to be late. I will send you a mail tomorrow.
โดยคุณ พี่มล [2005-02-10 11:03:18] #6082 (35/63)
ขออภัยไปไม่ได้แล้ว
โดยคุณ joyful [2005-02-10 11:20:12] #6083 (36/63)
งั้นไว้เจอกันทริปหน้านะพี่
โดยคุณ joyful [2005-02-10 14:57:05] #6086 (37/63)
คุณจันทร์ คุณม่อน กุ้งติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ทั้งคู่เลยค่ะ ยังไงรายงานตัวด่วนด้วย หรือว่าโทร.กลับที่ 02-6922903 ด่วนที่สุดค่ะ...
โดยคุณ joyful [2005-02-10 23:01:04] #6088 (38/63)
ตอนนี้ส่งรายชื่อสำหรับขออนุญาตเข้าพักที่โคกนกกระบาแล้ว รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยโอนเงินมัดจำมาสำหรับสั่งจองอาหารที่หน่วยโคกนกกระบา และมัดจำรถตู้ด้วยนะคะ

1เปา
7คุณเจมส์
8ใหม่
9คุณอิฐ
โดยคุณ joyful [2005-02-10 23:48:31] #6089 (39/63)
เพิ่มเติมค่ะ

ทริปนี้เราจะแบ่งกันไปสองคณะค่ะ คณะแรกจะออกเดินทางเย็นวันพฤหัสที่ 17 โดยรถตู้ มีข้าพเจ้านำทีม

ส่วนอีกคณะจะเดินทางตามไปเย็นวันศุกร์ที่ 18 ด้วยรถตู้เช่นเดียวกันค่ะ นำทีมโดย mr. Lighthouse ส่วนค่าใช้จ่ายของเพื่อน ๆ ที่ตามไปเย็นวันศุกร์ คิดว่าไม่น่าเกิน 1800 บาทค่ะ รวมค่าอาหารตั้งแต่มื้อแรก จนวันกลับ + ที่พัก + ค่าเดินทาง
โดยคุณ John.. [2005-02-11 23:03:07] #6096 (40/63)
รับทราบครับ ตกลงไม่ต้องขึ้นรถทัวร์เองแล้วใช่ไหมครับ จะรีบโอนตังค์ให้ครับขอโทษที่ช้า
โดยคุณ joyful [2005-02-12 13:37:26] #6100 (41/63)
ไม่ต้องไปรถทัวร์แล้วค่ะ ไป-กลับ ด้วยรถตู้ค่ะ ขาไปแยกกันไปค่ะ ขากลับเรากลับพร้อมกันค่ะ
โดยคุณ Lighthouse [2005-02-20 18:05:12] #6255 (42/63)
แผนที่ เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่า ภูหลวง
โดยคุณ กาฝากดอกรัก [2005-02-24 11:57:15] #6280 (43/63)

กุหลาบแดงที่ผาเสด็จ
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-03-01 09:09:22] #6329 (44/63)
อยากไปๆ
โดยคุณ joyful [2005-03-03 21:33:51] #6440 (45/63)
ทริปนี้ยังยืนยันการเดินทางเหมือนเดิมค่ะ
โดยคุณ Joyful [2005-03-07 15:15:19] #6501 (46/63)
ชี้แจงเรื่องนัดหมายค่ะ

วันพฤหัสที่ 17 มีนาคม
- 21.30 พบกันที่จุดนัดหมาย ปั้ม ปตท. สนามเป้า
ผู้ที่มีรายชื่อต่อไปนี้จะเดินทางกันก่อนค่ะ

1กุ้ง
9พี่ตุ่น
10คุณจันทร์

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม
ผู้ที่มีรายชื่อต่อไปนี้จะเดินทางตามไปวันศุกร์ค่ะ

1. พี่ใหญ่
2. คุณเจมส์
3. ใหม่
4. พี่กบ
5. พี่เจี๊ยบ
6. คุณอิฐ
7. เปา

รถจะวิ่งออกวิภาดีค่ะ เพื่อนที่สะดวกขึ้นรถจุดอื่นที่เป็นทางผ่านแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ
โดยคุณ พี่เจี๊ยบ [2005-03-10 10:53:04] #6576 (47/63)
นู๋กุ้ง* พี่เจี๊ยบเพิ่งจะมีเวลาเข้ามาดู web ค่ะ
จะรีบโอนเงินไปให้นะจ๊ะ
ขออภัยอย่างแรง
(เสียดายจังนายเชาวรัตน์ไปไม่ได้ซะแล้ว)
โดยคุณ ต้น [2005-03-11 13:42:56] #6588 (48/63)
พี่เจี๊ยบ สวัสดีจ้า ไว้เจอกันนะ
โดยคุณ จันทร์เจ้าขา [2005-03-11 14:15:32] #6590 (49/63)
ขึ้นรถที่ไหนนะยังไม่รู้เลยค่ะ
โดยคุณ joyful [2005-03-11 16:09:09] #6611 (50/63)
วันพฤหัสที่ 17 มีนาคม

8 บอย
9 พี่ตุ่น
10 คุณจันทร์

ปั้มปตท. ตั้งอยู่ฝั่งเดียวกับ ททบ. 5 สนามเป้าค่ะ ถ้านั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีสนามเป้า แล้วเดินย้อนมาทางอนุเสาวรีย์ชัย ฯ ค่ะ

โดยคุณ ตาต้าม [2005-03-12 22:22:06] #6626 (51/63)
ต้องไปหาเงินสักก้อนแล้วหล่ะ น่าสนมากเลยกุ้ง
โดยคุณ ท่านตุ่น(ผู้เฒ่า) [2005-03-14 09:35:24] #6640 (52/63)
น้องกุ้งเจ้าขา ท่านพี่ตุ่นขอขึ้นรถ ที่สถานีรถไฟดอนเมืองได้ไหมจ๊ะ แล้วอย่าลืมสอยไปด้วยนะ หาง่าย...หญ่ายมาก (ตัวท่านพี่จ๊ะ)
โดยคุณ กุ้ง [2005-03-14 13:18:44] #6641 (53/63)
มีพี่ต้นกะพี่วัฒน์ขึ้นที่สถานีรถไฟดอนเมืองด้วยค่ะ เป็นว่ากุ้งรับหน้าสถานี 3 คนนะ
โดยคุณ Joyful [2005-03-15 09:16:50] #6647 (54/63)
ปีนี้ที่ภูหลวงมีวิกฤติ การได้เข้าไปเที่ยวที่ภูหลวงครั้งนี้เป็นความกรุณาของทางเจ้าหน้าที่จริง ๆ ดังนั้นการไปครั้งนี้อยากขอร้องให้พวกเราใช้น้ำกันอย่างประหยัดด้วยนะคะ จะได้ไม่เป็นการรบกวนเจ้าของบ้านมากไป

แล้วเจอกันค่ะ
โดยคุณ Joyful [2005-03-15 15:26:18] #6650 (55/63)
ใกล้วันเดินทางเต็มที ช่วงนี้อากาศแปรปรวนมีฝนลงบางที่ด้วย

ยังไงอย่าลืมถุงดำ หรือ ถุงใบใหญ่ ๆ สำหรับใส่กระเป๋ากล้องกันฝน ร่ม เสื้อกันฝนด้วยนะคะ แล้วก็แพ็คกระเป๋ากันน้ำด้วย เพราะเอาขึ้นหลังคาจะได้ไม่เปียกฝนค่ะ
โดยคุณ พี่เจี๊ยบ [2005-03-15 17:24:09] #6651 (56/63)
พี่เจี๊ยบโอนเงินให้แล้วค่ะ 1800 บาท นะจ๊ะ
โดยคุณ ฅนหลังเขา [2005-03-15 19:15:12] #6669 (57/63)
ฝนตกๆ เย็นชุ่มฉ่ำๆ
ดีจังเลย แต่สงสารกล้อง
แล้วเจอกันครับทุกๆท่าน
โดยคุณ p. Mail to p. [2005-03-17 08:23:37] #6694 (58/63)
วันนี้ทีมที่ 1 ออกเดินทางกันแล้วสิครับ
ฝากสวัสดีคุณคำนวณด้วยนะคร๊าบ
โดยคุณ Joyful [2005-03-17 09:17:36] #6700 (59/63)
สำหรับผู้ที่เดินทางเย็นวันศุกร์ กรุณาเก็บเบอร์คุณใหญ่ไว้ด้วยนะคะ 01-9165420
โดยคุณ Ducky [2005-03-18 14:02:54] #6724 (60/63)
ขอไปด้วยนะคะ แต่คงโอนเงินไม่ทันแล้วคะ เพราะงานนี้กะทันหันมาก ยังมีที่เหลือรึเปล่าคะ อยากไปจริงๆ คะ รบกวนตอยด่วนเลยนะคะ
โดยคุณ p. Mail to p. [2005-03-18 16:06:29] #6727 (61/63)
คุณ Ducky ลองโทรติดต่อคุณใหญ่ดูสิครับ 0 1916 5420
โดยคุณ Ducky [2005-03-18 16:35:27] #6728 (62/63)
โทรถามแล้วคะ แห้วตามระเบียบ โคตะระเซ็งเลยคะ อยากจะร้องไห้
โดยคุณ Lighthouse [2005-03-18 18:11:36] #6729 (63/63)
กลุ่มแรกรายงานมาว่าไปถึงอ.ภูเรือ ก็มี "ฝน" มาต้อนรับตั้งแต่เช้า พอขึ้นไปที่ หน่วยฯ เลยมีหมอกบางๆไหลมาเต็มไปหมด แว่วมาว่าถ่ายภาพดอกไม้กันเพลิน...